'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ติดเชื้อโควิดหลังกลับจากต่างประเทศ

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น นางเอกสาวจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทาง ช่อง 9 MCOT HD พบว่าได้รับเชื้อโควิด-19 หลังกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาตัวแล้ว เจ้าตัวฝากขอโทษงานที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อน ด้าน ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ซึ่งทางฟ้าใสมีคิวจะต้องกลับมาทำงานด้วย ยืนยันการเจ็บป่วยของฟ้าใสไม่กระทบกับซีรีส์  ทุกอย่างเลื่อนออกไปก่อนได้ ตอนนี้เป็นห่วงน้องเรื่องอาการป่วยมากกว่า อยากให้พักผ่อนให้เต็มที่

โดยฟ้าใสได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า “เมื่อวานผลตรวจออกมาว่า…ฟ้าใสติดโควิดค่ะ I tested positive for COVID-19. หลังจากที่ไปทำงานที่ต่างประเทศมา พอกลับถึงประเทศไทยฟ้าใสได้ตรวจ Test & Go และกักตัว 1 วัน พบว่าผลตรวจเป็นบวก ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ค่ะ ฟ้าใสต้องขอโทษทุกๆ งานด้วยนะคะที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนออกไปก่อน ขอโทษจริงๆ ค่ะ“

ด้าน ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม เผยว่า “พี่ทราบว่าน้องเดินทางไปประเทศแคนนาดาเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวและทำงาน เพราะว่าทางน้องได้แจ้งขอคิวกับกองซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคมานานแล้ว ซึ่งจริงๆ ซีรีส์ได้มีการถ่ายทำปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว จะมีคิวออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD วันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ และในเรื่องของการร้องเพลงประกอบซีรีส์น้องฟ้าใสก็ได้เข้ามาอัดเสียงเรียบร้อยแล้วช่วงก่อนบินไปเมืองนอก เหลือแค่การเดินสายโปรโมท

พอน้องมาติดโควิดมันก็เลยไม่ได้กระทบอะไรกับกองซีรีส์ การโปรโมทสามารถเลื่อนออกไปก่อนได้ ตอนนี้เราเป็นห่วงน้องมากกว่าที่ต้องมาเจ็บป่วย อยากให้น้องพักผ่อนให้เต็มที่ไม่ต้องห่วงเรื่องงาน พี่ได้คุยกับน้องล่าสุดเมื่อวันสองวันที่แล้ว น้องกำลังรอเปลี่ยนเครื่องที่เกาหลีเพื่อกลับไทย มีการคุยไลน์กันเรื่องงาน น้องแจ้งว่ากำลังกลับ เตรียมเดินสายไปหาพี่ๆ สื่อ และรอลุ้นมิวสิควีดีโอเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งวันที่ 8 เมษานี้ ก็จะมีการปล่อย คือน้องจะห่วงเรื่องงานมาก ตัวไม่อยู่ก็จะไลน์คุยกันตลอด เดี๋ยวรอน้องรักษาตัวให้หายดี ก็คงลุยงานกันต่อครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล