แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ 'หมอเจี๊ยบ ลลนา' ติดเชื้อโควิด-19

ด้านความเป็นคุณหมอทำให้ต้องเผชิญความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา แต่ล่าสุด หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์  ก็ไม่รอด ได้ออกมาแจ้งว่าได้รับเชื้อโควิด-19 แล้ว

โดย หมอเจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า "เนื่องจากเจี๊ยบมีงานที่ต้องใช้ผลตรวจ RT-PCR ก่อนถ่ายทำ จึงได้ทำการตรวจและทราบผลในวันที่ 6 เมษายน เจี๊ยบติดโควิดนะคะ เจี๊ยบต้องขอโทษบุคคลที่ใกล้ชิด รวมถึงงานต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19