'แกรมมี่ โกลด์' แจ้งข่าว 'ลำเพลิน วงศกร' ติดโควิด

แกรมมี่ โกลด์ แจ้งข่าว เนื่องด้วยศิลปิน ลำเพลิน วงศกร ได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด เมื่อวันที่  1 และ 2 เมษายน หลังจากนั้นก็ทำการตวรจ ATK ทุกวัน ผลเป็นลบ จนเมื่อวันที่ 4  เมษายน มีอาการเจ็บคอ เลยทำการตรวจ ATK อีกรอบ ก็ยังมีผลเป็นลบอยู่ ต่อมาเมื่อช่วงเย็น วันที่ 5 เมษายน ตรวจ ATK ปรากฎผลตรวจ ขึ้น 2 ขีด

ตอนนี้ ลำเพลิน วงศกร  เข้าสู่ขบวนการการรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไปแล้ว  ซึ่งขณะนี้ ลำเพลิน ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด  ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง   ในส่วนของการเลื่อนงานต่างๆออกไปก่อน  จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ทางสังกัด  แกรมมี่ โกลด์  และลำเพลิน วงศกร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง  และขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว