ช่อง3 คว้าผลงาน 'หานตงจวิน' ร่วมกับดาราไทย 'ไมค์ พิรัชต์' ลงจอ!

แฟนช่อง 3 ซีรีส์จีนสายแฟนตาซีเตรียมนับวันรอชม ซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก อู๋ซิน จอมขมังเวท 1 ภาคแรกว่าสนุกแล้ว ในภาคสองนี้บอกเลยว่าเพิ่มพูนความเข้มข้น

และมีการเล่าเรื่องการผจญภัยของ อู๋ซิน นักล่าปีศาจ ในยุคสมัยที่ต่างไปจากเดิม โดยผู้ที่มารับบทนำเป็น “อู๋ซิน” ก็คือดาราหนุ่มหล่อยันเงา “หานตงจวิน” พระเอกจีนมากฝีมือที่หลายคนต่างตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ

นอกจากนี้ยังมีดาราสาว “หลี่หลานตี๋” มาสาดความน่ารักในบท “ซูเถา” อีกด้วย แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยไปมากกว่านั้น คือการที่ดาราหนุ่มคนเก่ง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าเป็นดาราไทยอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ ด้วยฝีมือของเหล่านักแสดง และการเล่าเรื่องราวที่ชวนคนดูตื่นเต้น ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดีมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสองเลยทีเดียว

เรื่องราวของ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” เกิดขึ้นเมื่อบุตรสาวของตระกูลซู ซูเถา (หลี่หลานตี๋) ถูกกระจกของราชวงศ์ถังดูดเข้าไปอยู่ในโลกมายา ไม่มีใครในบ้านมองเห็นและได้ยินเสียงเธอ นายท่านซูจึงได้เชิญ อู๋ซิน (หานตงจวิน) หมอดูจากเซี่ยงไฮ้มาช่วยตามหา ซึ่ง ไป๋หลิวหลี (ไมค์ พิรัชต์) วิญญาณที่คอยตามช่วยอู๋ซิน ก็พบว่ากระจกชิ้นนี้ใช้ดูดปีศาจ แต่ก็สามารถดูดมนุษย์ได้เช่นกัน อู๋ซินจึงช่วยให้ซูเถาออกจากโลกมายาได้สำเร็จ นั่นคือจุดเริ่มต้นของการพบกันครั้งแรกระหว่าง อู๋ซิน และ ซูเถา ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผจญภัยในยุคเซี่ยงไฮ้ด้วยกัน พร้อมกับต้องเผชิญสถานการณ์เลวร้าย เมื่อศัตรูในอดีตค้นพบว่าอู๋ซินได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง...

ติดตามชมซีรีส์จีน “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ที่สายแฟนตาซีต้องดู! ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00 - 01.40 น., วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.30 - 01.40 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 - 01.40 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี