'ธัญญ่า อาร์สยาม' ติดโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

หลังจากที่ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อารฺ์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ก็มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าติดเชื้อ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว

โดย ธัญญ่า ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า “เมื่อวันที่ 1 หนูได้ทราบว่า ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเมื่อวันที่ 2 กลางคืน มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ ตื่นเช้ามาวันที่ 3 จึงได้ตรวจ ATK ผลออกมา ธัญญ่าติดเชื้อโควิด-19 นะคะ ขออภัยทุกคนที่ใกล้ชิด เมื่อ 3-4 วันที่แล้ว ตอนนี้ได้รับการรักษาและกักตัวอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ และขออภัย คิวงาน หนังและคิวงานอื่นๆ ที่มีผลกระทบด้วยนะคะ ผ่านมาทุกซีซั่น ป้องกันและระวัง สุดท้ายเราหนีไม่รอดจริงๆ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนอีกครั้งค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19