56 ปีที่รอคอยสิ้นสุดแล้ว 'มอริส เค' เดินทางไปพบคุณพ่อแท้ๆที่อเมริกา

ก่อนหน้านี้เคยประกาศตามหาคุณพ่อแท้ๆที่ยังไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน จนไปทราบว่าคุณพ่ออยู่ที่อเมริกาและมีการวีดีโอคอลคุยกัน สำหรับนักแสดงมากฝีมือ มอริส เค ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมอริสได้เดินทางไปหาคุณพ่อถึงประเทศอเมริกา รัฐแอละแบมา

โดย มอริส โพสต์ภาพยิ้มคู่กับคุณพ่อพร้อมแคปชั่นว่า "แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว🎉🎊🎉🎊😘 ขอบคุณพระเจ้า 🙏🏾 #ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีลาออกจากนักการทูต 'นาตาลี' ย้ายกลับไทยถาวร พร้อมคัมแบ็ควงการเพลง

นาตาลี เดวิส เปิดใจครั้งแรก หลังตามสามีนักการทูตไปใช้ชีวิตที่อเมริกานาน 3 ปี ตอนนี้กลับมาเมืองไทยถาวร พร้อมควงลูก น้องเบน-น้องเนลลี่ เปิดตัวครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

เปิดผลวิจัยอเมริกา 'ออกกำลังกาย' เวลาไหนดีกว่ากัน

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประเด็นร้อน.. ออกกำลังเช้า หรือบ่าย-เย็น ดีกว่ากัน

'ก้อง'ออกเดินทาง สู้ศึก'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อเมริกา' ตั้งเป้าขยับอันดับ

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรุ่นโมโตทู มั่นใจทำผลงานขยับอันดับต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ความเร็วชาวไทยตามมาส่งกำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

'ภูมิธรรม' บุกอเมริกาโปรโมต-ขายข้าวไทย มอบตรา Thai SELECT ร้านอาหาร

​“ภูมิธรรม” เตรียมเดินทางเยือนนครลอสแอนเจลิส ระหว่างวันที่ 17-22 มกราคมนี้ จัดกิจกรรมโปรโมตข้าวไทย หวังสร้างการรับรู้และสั่งซื้อเพิ่มขึ้น พร้อมเป็นประธานลงนาม MOU ซื้อขายข้าวและอาหารกระป๋อง คาดมีข่าวดีเพิ่มมูลค่าส่งออก และมอบตรา Thai SELECT ร้านอาหารไทยรายใหม่ เปิดตัวอาหารไทยเข้าห้างดัง Costco