'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' เปิดค่ายเพลง ปั้นบอยแบนด์วงแรก

ถือฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) พร้อมสร้างสีสัน เขย่าวงการ T-POP (ที-ป๊อบ) ให้สนุกกว่าที่เคย โดยพระเอกหนุ่มตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  มาพร้อมบทบาทใหม่ กับการนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก หลังใช้เวลาซุ่มทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยความตั้งใจถึง 2 ปีเต็ม

ประเดิมเปิดตัวศิลปินบอยแบนด์กลุ่มแรก อย่าง PROXIE (พร็อกซี) ประกอบด้วย 6 หนุ่มสุดคิวท์ ที่มีความสามารถหลากหลาย  นำโดย กร-กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์   , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ล มีชื่อเพลงน่ารักว่า  Crazylove รักบ้าบอ

ติ๊ก เล่าที่มาของค่าย bROTHERS Music ว่า “ค่ายเพลง bROTHERS Music และน้อง ๆ วง PROXIE จุดเริ่มต้นของพวกเราเริ่มมาจากรายการ The Brothers Thailand บนเส้นทางของวงการเพลงไม่ได้ง่ายเลยครับ ทั้งตัวน้อง ๆ รวมถึงตัวผมเองด้วย ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา หลังจากจบรายการ The Brothers Thailand เราทุกคนร่วมกันพัฒนาต่อยอดให้น้อง ๆ ที่เราเรียกยูนิตนี้ ซึ่งมีสมาชิก 6 คนว่า PROXIE  ให้ได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้ในทุกมิติ เพื่อให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการ T-POP อย่างเต็มตัว

จนกระทั่งวันนี้ทั้ง 6 คน พร้อมที่จะออกมาโลดแล่นในฐานะศิลปินบอยกรุ๊ป ตามความฝันของพวกเขา ต่อจากนี้ Broach (Brother +Coach) ทั้ง 4 คน นิชคุณ ,อนันดา , มาริโอ้ และตัวผมเอง ขอส่งน้อง ๆ PROXIE ออกไปทำหน้าที่มอบความสุข รอยยิ้ม ความสดใส รวมทั้งความสามารถรอบด้านบนเวทีให้อย่างเต็มที่ ผมหวังว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา รวมถึงฝากติดตามผลงานของค่ายเพลง bROTHERS Music และน้องๆ วง PROXIE (พร็อกซี) ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต