เพื่อนพ้องพี่น้องตบเท้าร่วมส่ง 'นุ๊กซี่ อัญพัชญ์' กลับสวรรค์

ตั้งแต่รู้ว่าแฟนสาวรุ่นน้อง นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ก็คอยดูแลไม่ห่าง แม้วันนี้นุ๊กซี่จะจากไปแล้ว เจ้าตัวก็ขอทำหน้าที่ส่งน้องกลับไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ให้ดีที่สุด โดยในงานฌาปนกิจ ณ เมรุ 1 วัดบึงทองหลาง  ปู แบล็คเฮด ก็ได้เปิดใจถึงแฟนสาวอีกครั้ง

“การจัดงานครั้งนี้พี่ก็เข้ามาช่วยดูแล ตั้งแต่เริ่มเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาล ทั้งหมดทั้งสิ้นก็เกณฑ์สมัครพรรคพวกมาทำกันหมดเลยตั้งแต่วันแรก และก็ตั้งใจว่าจะสวดพระอภิธรรมแค่ 5 วัน  พรุ่งนี้เมื่อเก็บอัฐิเสร็จ วันอาทิตย์ก็จะพาน้องไปสัตหีบครับ ไปลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบ เนื่องจากนุ๊กเป็นคนชอบทะเล และสิ่งที่เขาแพลนเอาไว้หลังได้ออกจากโรงพยาบาลก็คือไปทะเล อยากไปเที่ยว กระบี่ ภูเก็ต คือเขาแพลนชีวิตเขาไว้เยอะมาก ต่อให้เขาเดินเหินไม่ได้ก็จะเข็นกันไป

เรื่องสภาพจิตใจคือ มันเร็วมาก การที่จะให้มันดีขึ้นมันคงตอบไม่ได้ แต่ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาอีกสักนิด  ช่วงเวลานี้ผมยังคิดว่าเหมือนผมไปต่างจังหวัด เหมือนผมไปเล่นคอนเสิร์ตและไม่ได้เจอครับ แต่พอเวลากลับไปบ้านมันก็เป็นคนละเรื่อง มันตอบไม่ได้ว่าผมจะแข็งแรงขึ้นเมื่อไหร่ วันนี้หรือพรุ่งนี้ ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง แต่ผมก็จะพยายาม เพราะว่าตอนอยู่น้องก็เป็นห่วงผมอยู่แล้ว คอยดูแลผมทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้นผมก็จะพยายามไม่ทำให้เขาเป็นห่วง ผมจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลักษณะก้อนมะเร็งเต้านม และวิธีเช็กเบื้องต้นด้วยตนเอง

โรคมะเร็งเต้านมถือเป็นโรคมะเร็งชนิดที่เกิดขึ้นกับหญิงไทยมากที่สุดก็ว่าได้ แต่ก็เป็นโรคมะเร็งที่สามารถรักษาให้หายได้หากรู้ตัวเร็วและได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที

คนบันเทิงเตรียมสะบัดธงสีรุ้ง ชวน LGBTQ+ ทั่วโลกรวมตัวที่ไทย 1 มิถุนายนนี้

นฤมิตไพรด์ จับมือ กรุงเทพมหานคร และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมที่จะเนรมิต ถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียมใจกลางกรุงในงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024)