'ดวงเดือน' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังสูญเสียคู่ชีวิต 'สรพงศ์ ชาตรี'

ตั้งแต่ศิลปินแห่งชาติ เอก-สรพงศ์ ชาตรี  ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ทางด้านคู่ชีวิตอย่าง เดือน-ดวงเดือน จิไธสงค์ ก็ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะยังไม่แข็งแรงพอ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวครั้งแรกโดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

"30 มีนาคม อาจจะช้าไปมากในการโพสต์ ในการกราบขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกช่อง ทุกแขนงในการมาร่วมงาน นำเสนอข่าวการจากไปของพี่เอกตลอดอย่างต่อเนื่อง และต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจ ที่เดือนไม่พร้อม ไม่สามารถ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงวันแรกเวลาที่สูญเสีย เสียใจและแสนจะทรมานใจช่วงนั้น ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ

ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ให้เกียรติมางาน ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง ผู้จัดละครทุกช่อง ผู้กำกับฯ ศิลปินนักแสดงของพี่เอก ขอบคุณทุกเจ้าภาพ ทุกคนที่มาร่วมบำเพ็ญกุศลให้พี่เอก ส่งหรีดแสดงความอาลัยต่อพี่เอก ขอกราบขอบพระคุณค่ะขาดตกบกพร่อง ต้อนรับไม่ทั่วถึงก็กราบขอขมา ขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331