'แจ๊คกี้ ทรินิตี้' บริจาคเลือดฉลองวันเกิดครบ 21 ปี

โตขึ้นอีกปีแล้ว สำหรับ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย หรือ แจ๊คกี้ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่อายุครบ 21 ปี  ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัวตั้งใจเดินทางไปทำบุญวันเกิด (ย้อนหลัง) อย่างเรียบง่าย ด้วยการบริจาคโลหิตช่วยกู้วิกฤติ COVID-19 เพื่อสำรองโลหิตให้กับโรงพยาบาลได้นำไปใช้รักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

โดย แจ๊คกี้ TRINITY ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมบริจาคโลหิตเป็นครั้งแรกไว้ว่า“ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่ผมมีโอกาสได้มาบริจาคโลหิต ผมตั้งใจเตรียมตัวมาอย่างดี ดื่มน้ำเยอะมากๆ พยายามดูแลตัวเอง แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอครับ วันเกิดปีนี้ไม่ได้ทำอะไรที่พิเศษให้ตัวเองเท่าไหร่ แต่ที่พิเศษก็คือของขวัญจาก TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ที่มีเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์ต่างๆ แกลลอรี่ ป้ายไฟ ไอจีแอด ผมเห็นทุกสิ่งที่แฟนคลับตั้งใจให้ ข้อความอวยพรผมก็ตามอ่านหมด พยายามไล่อ่านทุกคนเลยครับ

แล้วผมก็เห็นว่าแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่นทำโปรเจกต์วันเกิดให้ด้วย ได้ขึ้นป้ายข้อความที่ Shibuya Ai Vision ผมดีใจมาก เพราะป้ายข้อความที่ขึ้นจะเป็นแบบสุ่ม โชคดีที่ได้ขึ้นตรงกับวันเกิดของเรา ผมขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่อวยพรและให้ของขวัญผม ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ขอบคุณทุกๆ สิ่งนะครับ วันเกิดปีนี้ผมมีความสุขมากๆ ขอให้สิ่งดีๆที่ให้ผมมา กลับคืนสู่ทุกคน มีความสุขไปด้วยกันนะครับ และคอยติดตามผมและ TRINITY ในผลงานต่อๆไปด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

ครม. มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย ออกสลากกินแบ่งประจำปี 67

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย หรือเหล่ากาชาดจังหวัด หรือกิ่งกาชาดอำเภอ ซึ่งเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย ผู้รับใบอนุญาต

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงบาตรในโอกาสครบ 110 ปี รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

30 พ.ค.2567 - เวลา 07.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบาตร เนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ครบ 110 ปี

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”