'หนุ่ม คงกะพัน' แจ้งข่าวติดโควิด-19 ทั้งบ้าน

พิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่าได้ยกครอบครัวไปอยู่โรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 กันทั้งบ้าน พร้อมอัปเดตอาการป่วยของลูกๆ ไม่หนักเท่าพ่อแม่

โดย หนุ่ม คงกะพัน ได้โพสต์ภาพตัวเอง ภรรยา และลูกๆ ทั้ง 3 คน ขณะเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า "มาด้วยกัน ไปด้วยกัน เลือดสุพรรณ สามัคคีคือพลังครับ ติดกันเกือบทั้งบ้านครับ มีคนเดียวที่รอดคือ พริม (ลิงที่ยืนอยู่คนเดียว) แต่ก็ต้องเอามาด้วย 55 เด็กๆ ตัวร้อนอยู่ 2 วันก็ซ่าเหมือนเดิม

ส่วนพ่อแม่ก็มีไข้ เจ็บคอ 2 วันก็ดีขึ้น เด็กๆ อาการน้อย ผู้ใหญ่อาการจะมากกว่าครับ โอไมครอนอาจไม่น่ากลัวเท่าการต้องมาอยู่โรงพยาบาลกับลิง 3 ตัวในเวลาที่ป่วยครับ อันนั้นน่ากลัวกว่าเยอะ 55  ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลสมิตเวช สุขุมวิท ครับ ดูแลอย่างดีมากๆๆ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล