ซีซั่นนี้ยังรอด! นิชคุณ 2PM โชว์ผลตรวจเป็นลบ หลังเพื่อนร่วมวงติดโควิด

นิชคุณ 2PM และผลตรวจโควิดเป็นลบ ในวันที่ 29 มีนาคม (Photo from Nichkhun Instagram)

นิชคุณ หรเวชกุล ไอดอลชาวไทยจากบอยแบนด์เกาหลี 2PM โพสต์ภาพพร้อมประโยค "ผลตรวจเป็นลบจ้า" ผ่านอินสตาแกรมของเขาเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งในภาพที่เผยแพร่ มีทั้งภาพเขานั่งยิ้ม และภาพชุดตรวจโควิดด้วยตัวเองของนิชคุณรวมอยู่ด้วย

เนื่องมาจากในวันเดียวกันนั้น รายงานจากต้นสังกัดแจ้งว่า ลี จุนโฮ สมาชิกร่วมวง 2PM ยืนยันการติดเชื้อโควิด-19 หลังจากตรวจด้วยชุดตรวจแบบ ATK แล้วได้ผลบวก ก่อนจะตรวจยืนยันอีกครั้งด้วยการ PCR และยังได้ผลตรวจเป็นบวก โดยเขามีแค่อาการเจ็บคอและมีอาการหวัดเล็กน้อย

เพื่อนร่วมวงที่ใกล้ชิดทุกคนจึงต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการทางสาธารณสุขของเกาหลี และตรวจหาเชื้อเป็นระยะๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ติดเชื้อ แต่ในระหว่างนี้คงต้องพักกิจกรรมทุกอย่างของวงไปก่อน จนกว่าสมาชิกทุกคนจะปลอดภัยและหายจากโรคแล้วจริงๆ

 

 

ที่มาข่าว : https://m.news.nate.com/view/20220329n39243?mid=e0600

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์ยึดโมเดล K-POP ผลักดันระบบลิขสิทธิ์ขับเคลื่อนธุรกิจเพลงไทยให้เข้มแข็ง

กรมทรัพย์สินทางปัญญา ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม การกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (MCST) และสำนักงานคุ้มครองลิขสิทธิ์เกาหลี (KCOPA) จัดการสัมมนา “เจาะลึกบทบาทลิขสิทธิ์กับธุรกิจเพลง” มุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจและแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับนโยบายการใช้ลิขสิทธิ์

'โมโนแมกซ์' พาส่อง 'หลี่เซี่ยน-แทคยอน' พระเอกสองเรื่องสองสไตล์

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งคอนเทนต์ดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ ทั้งโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ สืบสวน และระทึกขวัญ ซึ่งนอกจากพล็อตเรื่องที่แตกต่างทำให้สนุกถูกใจคอซีรีส์แล้ว แต่ที่พิเศษมาก ๆ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 2 พระเอกสุดฮอต 2 สไตล์ อย่าง “หลี่เซี่ยน” จากซีรีส์ เรื่อง “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid” และ “แทคยอน” จากเรื่อง “ปิดตาล่าความจริง Blind”

'นิชคุณ' ดีใจได้กลับไทยในรอบ 2 ปี

ไม่ได้กลับเมืองไทยบ้านเกิดนานถึง 2 ปี พอรู้ว่าหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล มีคิวกลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Cracked ภาพหวาด 2 พิธีกร นุ้ย-เกลือ แห่งเดลี่โชว์ ก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัวนิชคุณมาพูดคุยให้หายคิดถึง

'นิชคุณ' ยิ้มรับตำแหน่งคุณลุง พร้อมอัปเดตการกลับมาของ 2PM

หนุ่มนักร้องสุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM เผยชีวิตหลังเป็นคุณลุง ของหลานสาว พร้อมอัปเดตเรื่องที่แฟนๆรอคอยการกลับมารวมตัวกับเพื่อน 2PM หลังจากห่างหายกันไป 5 ปี ในรายการคุยแซบSHOW

สาวกเคป็อปช็อค! 'ชานซ็อง-2PM' ประกาศแต่งงาน มีลูก ลาออกจากวง

"ผมมีความสัมพันธ์กับใครบางคนเป็นเวลานาน เขาเป็นสวรรค์สำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมมาอย่างยาวนาน เป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่ผมสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง"