'โอริเวอร์' ยิ้มรับเรตติ้ง 'เสาร์ 5' พุ่งกระฉูด 6.0

ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งติดต่อกันทุกสัปดาห์สำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า เสาร์ 5 ทางช่อง 7HD โดยสัปดาห์ล่าสุดทำเรตติ้งสูงถึง 6.0 (ข้อมูลวันที่ 25 มีนาคม 2565) งานนี้ผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ซึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับการแสดง ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม พร้อมการันตีความเข้มข้น 3 ตอนสุดท้าย จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไว้ให้กับแฟนละครอย่างแน่นอน

โดย โอริเวอร์ เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ขอบคุณจากหัวใจเลย ที่ทุกคนติดตามชมละครเรื่องเสาร์ 5 กันมาโดยตลอด ตรงนี้คือกำลังใจที่ดีที่สุดของทีมงาน และนักแสดงครับ สำหรับละครที่กำลังจะเดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้าย ผมบอกได้เลยว่าจะยิ่งสนุก และเข้มข้นมาก แล้วเราก็จะได้ชมกันใน 3 ตอนสุดท้าย คือวันศุกร์ เสาร์  อาทิตย์ นี้ ซึ่งจะยังมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกหลายอย่าง ที่รอทุก ๆ คนมาชม ผมอยากฝากให้แฟน ๆ กดรีโมตช่อง 7HD รอไว้เลยนะครับ สนุกสนานแน่นอน

ผมเองได้ติดตามกระแสของละครมาตลอด ผมอ่านทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา บางคอมเมนต์บอกว่าอยากให้ทำภาค 2 ต่อเลย  ผมก็อยากขอบคุณมากครับ ผมได้อ่านคอมเมนต์ และรวบรวมข้อมูล ทำการวิเคราะห์ว่าแบบไหนคนดูชอบ หรือไม่ชอบแบบไหน เราเรียนรู้จากฟีดแบ็กของคนดู เรามีการแก้ไขให้ตรงกับสิ่งที่คนดูต้องการมากที่สุด ในการทำงานอาจจะเหนื่อยขึ้น แต่พอเราได้เห็นผลที่ออกมา ความเหนื่อยหายไปทันที เราคิดว่าวันนี้เรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อคนดูจริง ๆ ผมกับทีมงานภูมิใจตรงนี้มาก รวมถึงผลที่แสดงออกมาผ่านเรตติ้ง คือความตั้งใจของเราจริงๆ

วันนี้เราได้ ฮีโร่ 6 คน เสาร์ 5+1  (จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์, เกรท สพล และบิว ณัฐพล) ทุกคนมีแฟน ๆ ติดตามเพิ่มขึ้น เรามีความสุขกับตัวละครที่แตกต่างกันถึง 6 ตัวละคร พื้นที่ของละคร เสาร์ 5 ทำให้เขาได้แสดงกันในอีกบทบาทอย่างเต็มที่ ทำให้มีแฟน ๆ ตอบรับ ผมเชื่อว่าอนาคตทั้ง 6 หนุ่มนี้จะเป็นเพชรเม็ดงามของช่องต่อไป รวมถึงนางเอกทั้ง 5 คน (ทับทิม อัญรินทร์, เนย ปภาดา, กานต์ เมณิษา, เจด้า ศรัณย่า และ กานต์ ณัฐชา) ทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่มาก ๆ ทุกคำชื่นชมที่เข้ามา ผมขอยกให้กับทีมงานและนักแสดงทั้งหมดเลยครับ  เพราะทุกคนร่วมมือร่วมใจกันจริง ๆ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แชป-กานต์' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ 'ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม'

บริษัท พิเชษฐ โปรดักชั่นส์ จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท "ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ หน้าศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ภายในพิธีมีนักแสดงและทีมงานมากันพร้อมหน้า

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า