'โอ อนุชิต' แจ้งติดโควิดอีกราย

ปวดหัวปวดตัวอยู่ 2 วัน ก่อนตัดสินใจไปตรวจหาเชื้อโควิด สุดท้ายก็ไม่รอด โดย โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ”

“ในที่สุด โอมีอาการ​ปวดหัว​ ปวดตัวอยู่​ 2 วันครับ​ ก่อนตรวจเล่าอาการ​ให้​เจ้าหน้าที่​ฟัง เวลาไม่ถึง​ 1 นาที​หลังจาก​แยงจมูก​ ขีดทั้ง​ 2​ ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เป็น​ประสบการณ์​ใหม่​ในชีวิต​ ขอโท​ษ​นะครั​บ​ ขอโทษ​ทุกคน​ที่​ได้​ประสบ​พบเจอ หากทำให้​ใครต้อง​ลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้​ โอไม่ได้เจตนา​เลยจริงๆ ครับ​

ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็น​ปกติ​นะครั​บ​ ณ​ ตอนนี้​กำลัง​เข้าสู่​กระบวนการ​รับการรักษาที่บ้าน​ครับ​ ยังไงจะชิทแชท​อัพเดต​อาการ​ให้ทราบอยู่​เรื่อย​ๆ​ 26 มีนาคม​ 2565 ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ​“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19