'โนอา' 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐓𝗼𝐮𝐫𝐢𝐬𝗺 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 แฟนแร็ปเปอร์ดัง โดนรุมตบหน้ายับกลางทองหล่อ

โนอา-ภญมณ จิราพัฒนสกุล

เกิดเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อ โนอา-ภญมณ จิราพัฒนสกุล นางแบบ-นักแสดงสาว ดีกรี 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐓𝗼𝐮𝐫𝐢𝐬𝗺 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 2021 โพสต์ภาพใบหน้าเป็นรอยแผลหลายจุด เนื่องจากโดนทำร้ายกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง

โดยนักแสดงสาวได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า"#โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ ขอสรุปสั้นๆก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 22/03/65 โนอาถึงร้านที่ทองหล่อซ.10 เวลา 23:02 เป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิดแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดคนรู้จัก และมีเพื่อนๆของโนอาอยู่ที่ร้านด้วย เลยแวะเข้าไปแปปนึง กะว่าจะไปกินข้าวต่อที่ร้านเนื้อย่างตามปกติ
- โนอายืนอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อนๆ
- มีผู้หญิง2คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่โนอายืนอยู่ เดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก โนอาไม่ยอมเค้าก็ดึงแขนอีกให้เราออกไป พอไม่ไป เค้าก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป
-โนอาไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัว แต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรเค้าที่รุนแรงอย่างที่เค้าทำ จู่ๆเค้าก็เดินมาเลย และเราเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว คือเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน เรื่องเกิด 23:30 โดยประมาณ ร้านจะปิดแล้ว**
-1ในนั้นโนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากันแค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ2ปีกว่าแล้วค่ะ และเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริงๆ มีพยาน เท่าที่รู้มาเค้าอายุ26
- คนที่2ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากัน และทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็กstoryอยู่ด้วยกัน (คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน)"
นอกจากนี้สาวโนอายังอัปเดตว่าตอนนี้แผลที่ใบหน้าเกิดการติดเชื้ออีกด้วย "ตอนนี้แผลติดเชื้อค่ะ มีไข้ร่วมด้วย ขนาดฉีดยาบาดทะยักแล้ว แสดงว่าสกปรกมากจริงๆ"

ด้านชาวเน็ตก็เกิดการขุดคุ้ยประวัติคู่กรณีอักษรย่อ M และ K ซึ่งได้ความว่า K คือแฟนเก่าของ นินจา-เกริกกฤษฎิ์ ถาวรแก้ว แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ The Rapper 2020 ซึ่งปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับสาวโนอานั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ทนายเจมส์' โพสต์สงสารจับใจ 'สไปร์ท' โดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน!

ทำเอาแฟนๆของแรปเปอร์หนุ่มวัย 18ปี “SPRITE” หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ตกใจไปตามๆกัน เมื่อทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายเจมส์ LK” ว่าต้นสังกัดเก่าของสไปร์ทได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 14 ล้านบาท โดยอ้างว่ามีการผิดสัญญาจ้างศิลปิน ซึ่งโดนกันถ้วนหน้าทั้งครอบครัว

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี