ในฐานะที่เคยร่วมงาน 'นก สินจัย' แสดงความเสียใจต่อครอบครัว 'บีม ปภังกร'

นักแสดงมากความสามารถ นก-สินจัย เปล่งพานิช โพสต์แสดงความเสียใจในฐานะที่เคยร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ในซีรีส์ เคว้ง ทางเน็ตฟลิกซ์

โดย นก สินจัย โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มบีมเป็นรูปขาว-ดำลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "…เสียใจและเสียดายเหลือเกิน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของบีมด้วยนะคะ"

บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ผ่านผลงานมามากมาย อาทิ ซีรีส์เรื่อง เคว้ง ทางเน็ตฟลิกซ์, ดวงใจในมนตรา ทางช่อง3, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, บ้านสาวโสด ทาง GMM25 ฯลฯ อีกทั้งกำลังจะมีผลงานที่ร่วมแสดงในลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง โดยรับบทเป็น "โค้ชเอก" ซึ่งโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ "Netflix" กับ "SK Global" กำลังจะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ในปีนี้ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท ผู้ร่วมงาน และแฟนๆ โดยสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเจ้าตัวหลับไปแล้วเกิดภาวะใหลตาย หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า brugada syndrome (บรูกาดาซินโดรม)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ