'Charli XCX' ปล่อยอัลบั้มใหม่ พร้อมเดินสายทัวร์ยุโรป-อเมริกาเหนือ

นอกจากจะเป็นสาวเก่ง Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ยังเป็นสาวขยัน ไอเดียพลุ่งพล่าน เจ้าของความคิดสร้างสรรค์และแนวเพลงสุดบรรเจิด ที่เห็นได้จากการปล่อยซิงเกิลใหม่ มาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง แล้วก็เป็นของดีๆ ทั้งนั้น นับจากปลายปีที่แล้ว

เริ่มด้วย "Good Ones" ต่อด้วย "New Shapes (Feat. Christine and the Queens and Caroline Polachek)" พอข้ามมาปี 2022 ก็มี "Beg for You" ที่ร่วมงานกับ Rina Sawayama (รินา ซาวายามะ)​ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ต่อด้วย "Baby" ที่เพิ่งปล่อยหมาดๆ ต้นเดือนมีนาคม ก่อนส่งอัลบั้มเต็ม ชื่อสั้นๆ ‘CRASH’ ออกมาให้ฟังกัน

อัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นงานที่สมค่าการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากจะมี 4 เพลงฮิตให้ฟังครบ ใน ‘CRASH’ ยังมีเพลงดีๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Every Rule” หรือ "Used to Know Me" ที่ไม่ใช่แค่คนฟังชอบ คอเพลงโดนใจ แต่ ‘CRASH’ ยังได้คำวิจารณ์ดีๆ จากสื่อต่างๆ รับ 5 ดาวเต็มๆ จาก The Independent หรือ 4 จาก 5 ดาวที่ NME ส่วนสื่อเท่ๆ Pitchfork ก็ให้ 8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 การันตีได้ว่า นอกจากจะถูกใจคอเพลงสายป็อปแบบมีสีสันแล้ว ในเรื่องคุณภาพ ‘CRASH’ ก็มาแบบแน่นๆ เช่นกัน

โดยในอัลบั้มชุดนี้มีงานป็อป, ป็อปแดนซ์ ให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึง 12 เพลงกันเลยทีเดียว แล้วเพื่อรับความแรงของ ‘CRASH’ Charli XCX เลยออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบยาวๆ ในยุโรปและอเมริกาเหนือ สนับสนุนอัลบั้ม และตอบรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆที่มีให้กับเธอ

ซึ่งบ้านเรา แม้จะยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวจริง เสียงเต็มๆ ของCharli XCX ก็รับรู้ถึงความเยี่ยมยอดของเธอได้จาก ‘CRASH’ อัลบั้มชุดใหม่ ที่ฟังกันได้แล้วจากบริการสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/crashalbumEC

แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอ และคลิปการแสดงในที่ต่างๆ ของ Charli XCX กันได้ที่ Youtube: Charli XCX ที่มีของเด็ด ของดีให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

YouTube: Baby - https://www.youtube.com/watch?v=ggrYaDxyrGM

Every Rule - https://www.youtube.com/watch?v=JsYJYUQgT7k

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อังกฤษ'ฝ่าความกดดันได้ มีดีพอจะเชือด'สโลวีเนีย' เข้ารอบน็อคเอาท์คืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม ซี ขวัญใจมหาชน ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ สโลวีเนีย เวลา 02.00น. ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4

การเลือกตั้งยุโรปส่งสัญญาณ…การเมืองฝรั่งเศสกำลังจะเปลี่ยนขั้ว

หลังการเลือกตั้งในยุโรป ฝ่ายขวาอาจได้รับชัยชนะอีกครั้ง คราวนี้ในฝรั่งเศส จะมีการเลือกตั้งสมัชชาแห่งชาติชุดใหม่ที่นั่น

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน