'ฟอส-บุ๊ค' แฮปปี้! สถานะความรักที่ดีต่อกัน

หลัง อัคค์  (ฟอส จิรัชพงศ์) และ ทิว (บุ๊ค กษิดิ์เดช) สารภาพความรู้สึกที่มีต่อกัน ว่าต่างคนต่างชอบกันมานานแล้ว งานนี้ อัคค์ เลยมอบต้นกุหลาบให้ ทิว เพื่อเป็นพยานรักของทั้งคู่ พร้อมบอกทิวเกี่ยวกับวันที่เก็บของในห้องนิทรรศการว่าไม่ได้ฝันไป ทำเอาทิวถึงกับยิ้มเขิน

และรู้สึกว่าตอนนี้ความรักระหว่างเขากับอัคค์ เป็นความรักที่โคตรดีเลย สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป?  และ ทิว จะยังตามหา อองชองเต ตัวจริงอยู่อีกหรือไม่? มาลุ้นกันต่อ! ในซีรีส์ ใครคืออองชองเต  ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๊ค กษิดิ์เดช' อวยยศ 'จิมมี่' ยกเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้เสมอ

มีความตั้งใจว่าจะขอร้องเพลงโดยใช้แค่ backing track ในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศกัมพูชา แต่เมื่อถึงวันจริง หนุ่มบุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล กลับไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นจนเกิดเป็นความกลัว ทำให้เกือบตัดใจกับโชว์ดังกล่าว แต่ทุกท้ายทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีเพราะได้รับการช่วยเหลือจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค ซึ่งหนุ่มบุ๊คได้โพสต์ข้อความผ่านแอพพิเคชั่น X ข้อความว่า

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'GMM25' จับมือพันธมิตร ส่ง 'Farm Expo TV' ลงจอ

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25 จับมือร่วมกับ นรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อประกาศความร่วมมือในการส่งคอนเทนต์รายการ Farm Expo TV ที่เตรียมออกอากาศทางช่องGMM25 เร็วๆ นี้ ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อบ่ายวันก่อน

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน