'มิ้นต์ ชาลิดา' เคลียร์แล้ว! ประเด็นต่อหรือไม่ต่อสัญญา 'ช่อง 3'

ถูกจับตามองทันที เมื่อสัญญาของ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับทางช่อง 3 กำลังจะหมดลงในไม่ช้านี้ แถมมีข่าวออกมาว่านางเอกคนดังอาจจะขอออกไปรับงานแบบอิสระ ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา ได้ออกมาเคลียร์ใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

“สัญญายังไม่หมดค่ะ ยังอยู่กับช่อง 3  มิ้นต์ยังไม่ไปไหน เพียงแต่ว่าอาจจะมองช่องทางออนไลน์มากขึ้น ในแพลตฟอร์มที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคต (จะเป็นอิสระ) มิ้นต์ยังไม่อยากพูดอะไรตรงนี้เพราะว่าเราก็ยังทำงานให้ที่นี่อยู่ อนาคตก็ยังทำงานให้ที่นี่อยู่  ถามว่าตอนนี้สัญญายังเหลืออีกนานไหมก็ไม่นานค่ะ แต่ด้วยความที่ใจเราเราอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กก็ไม่ได้คิดว่าจะอยากไปทำอะไรที่ไหน

มีคนติดต่อมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว มีช่องอื่นติดต่อมาตลอดอยู่แล้วแต่ก็ยังไม่มีมีแพลนว่าจะไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังทำงานให้ช่อง 3 แต่อย่างที่บอกอาจจะมองเรื่องของออนไลน์ หรือภาพยนตร์มากขึ้น  เรื่องสัญญาก็มีคุยอยู่เรื่อยๆ ค่ะ  มิ้นต์คุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอดอยู่แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็รู้จุดประสงค์ของมิ้นต์ เขารู้ว่าเราโตขึ้นและเราก็เกิดมาได้จากเขายังไม่ได้คิดว่าต้องไปทำอะไรยังไง เป้าหมายของมิ้นต์ก็คือการเล่นละครที่หลากหลายมากขึ้นมากกว่าค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า