ไม่รอด! 'บอย พิษณุ' ติดโควิดตามภรรยา

เพิ่งออกมาบอกว่าภรรยาติดเชื้อโควิด มาวันนี้ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ก็ได้ออกมาเผยว่าตนเองนั้นก็ได้รับเชื้อเช่นกัน โดยได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า

"ผลที่ออกไม่รอดอีก 1 คร้าบ ขอโทษงานที่รับไว้อาทิตย์นี้ด้วยนะคร้าบ รายการตั้งเตาเม้าท์บันเทิง ,ละครที่สุดของหัวใจ , Hollywood game night ,คุณลูกค้า Bradboy ตอนนี้ Home isolation ครับผม อาการไอนิดหน่อยเจ็บคอเฉยๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ เป็นเดี๋ยวก็หายคร้าบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล