'บอย พิษณุ' งง! เมียแทบไม่ออกจากบ้าน ติดโควิดได้ไง

ทำเอางงกันไปเลย เมื่อภรรยาของหนุ่ม บอย-พิษณุ นิ่มสกุล มีอาการไม่สบาย และได้ทำการตรวจ RT-PCR ปรากฏว่าพบเชื้อโควิด ทั้งๆ ที่ตัวของเธอนั้นมีออกจากบ้านแค่วันเดียวเท่านั้น โดยตอนนี้ เข้ารักษาแบบ Home Isolation เรียบร้อยแล้ว ส่วนหนุ่มบอยและลูกสาวยังปลอดภัยไม่พบเชื้อ

โดย บอย ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "วันก่อนคุณอแมนด้าไม่สบายเลย ตรวจ RT-PCR กันทั้ง 3 คน ผลออกมาอแมนด้ามีเชื้อโควิดนะครับ ส่วนผมและเฟรยาไม่พบเชื้อ มานั่งคิดกันดูก็งง ติดได้ยังไงเพราะอแมนด้าแทบไม่ได้ไปไหนมาเลย แค่ออกไปซื้อของให้เฟรยาวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันเดียว แต่ไม่เป็นไรครับก็ป้องกันเต็มที่แล้ว ช่วงนี้ Home isolation ครับรับยามาทาน พักผ่อน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงล่วงหน้าเลยนะครับ ติดแล้วก็ดูแลกันไปเท่านั้นเอง เราต้องต้องชนะมันให้ได้ซักวันสิวะไอ้โควิด!!! #อันนี้รูปเก่านะครับตอนนี้แยกห้องใส่แมสป้องกันๆ เต็มที่ครับ ไม่ต้องห่วงคร้าบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล