'โบว์ แวนด้า' ติดโควิด-19 ส่วน 'น้องมะลิ' ยังปลอดภัย

คุณแม่คนสวย โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ออกมาแจ้งว่าได้รับเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ส่วนลูกสาวน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ยังปลอดภัยดี

โดย โบว์ แวนด้า ได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า "โบว์ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 และได้รับการตรวจ RT-PCR และผลออกมาพบว่าพบเชื้อ COVID-19 และได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดได้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องมะลิและครอบครัวขณะนี้ยังปลอดภัยดีค่ะ และโบว์ต้องขอโทษสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า "โบว์ขอโทษมากๆ นะคะ ที่ทำให้ทุกท่านที่ใกล้ชิดเดือดร้อนและเกิดความไม่สบายใจ และขณะนี้ตรวจเช็กหมดแล้ว สำหรับท่านที่ใกล้ชิดทุกคนยังปลอดภัยดีทุกคนนะคะ ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ"

นอกจากนี้ โบว์ ยังได้โพสต์คลิปที่ได้พูดกับลูกสาวอย่างสุดซึ้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "จำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายร้องไห้ต่อหน้าลูกเมื่อไหร่ วันนี้แม่ไม่ไหวจริงๆลูก ไม่อยากห่างหนูเลยจริงๆ แต่วันนี้แม่ได้เห็นความเข้มแข็งของหนูที่หนูไม่ร้องเลยและเข้มแข็งที่ส่งกำลังกลับมาให้แม่ ป้าถามหนูว่าทำไมหนูไม่ร้อง คำตอบที่ได้คือ 'หนูไม่อยากให้แม่เครียด' บีบหัวใจแม่เหลือเกินลูกเอ้ย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล