'ปันปัน สุทัตตา' แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

ติดเชื้อโควิด-19 อีกแล้ว สำหรับคนบันเทิง โดยนางเอกสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อเลยตรวจ ATK และพบว่าขึ้นสองขีด

โดยปันปันได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า  "ปันเพิ่งทราบว่าตัวเองได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid 19 เลยตรวจ ATK และพบว่าขึ้นสองขีด พบเชื้อนะคะ ตอนนี้ปันได้ติดต่อกับทางโรงพยาบาลแล้ว และแยกออกมากักตัวคนเดียว และจะปฏิบัติตัวตามมาตรการและคำแนะนำของแพทย์

ตอนนี้ปันได้ทยอยแจ้งคนที่ใกล้ชิดและคนที่ปันได้พบเจอแล้ว ในส่วนของงานต่างๆ ที่ต้องถูกเลื่อนออกไป ปันต้องขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ และขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและปลอดภัยนะคะ"

นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความว่า "ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ Stay safe everyone" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล