'วี วิโอเลต' ติดโควิด แยกรักษาตัวตามมาตรการแล้ว

ผลตรวจ RT-PCR ออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19  นักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ รีบออกมาแจ้งข่าวทันที และตอนนี้ได้แยกรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว

"วีขอแจ้งให้ทราบว่า วันนี้ทางวีได้ตรวจหาเชื้อ RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 นะคะ จึงแยกรักษาตัว ทั้งนี้จะปฏิบัติตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและตามคำแนะนำของแพทย์ ทางวีได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องและบุคคลที่ใกล้ชิดเพื่อเฝ้าสังเกตอาการแล้ว โดยงานของวีจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยในความไม่สะดวกกับทุกๆฝ่ายด้วยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ