เด็กไทยมีเฮ! 'ปาร์ค ยูชอน' เปิดออดิชั่นเด็กไทยเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

เขยไทยอย่างหนุ่ม “ปาร์ค ยูชอน” มีแพลนปั้นเด็กไทยที่กล้าแสดงออก ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแม้กระทั่งการแสดงงานนี้เดบิวต์ไกลถึงเกาหลี ภายใต้สังกัดบริษัท Log_book Thailand โดย ปาร์ค ยูชอน เป็นผู้ควบคุมโปรเจคนี้เอง ส่วนเรื่องผลงานเพลงและการแสดง เจ้าตัวบอกว่าเร็วๆนี้้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

“ตอนนี้ผมเปิดค่ายของตัวเองและกำลังเตรียมออดิชั่นเพื่อหาน้องๆ คนไทยมาเป็นเมมเบอร์ของเรา เกาหลี 3 คน เด็กไทย 2 คน ญีปุ่น 2 คน รวมแล้วประมาณ 7 คนครับ เราต้องการเด็กผู้หญิงเพื่อจะปั้นเป็น Girl Group ตัวผมจะเป็น Main Producer ก็จะดูภาพรวมทั้งหมด และก็จะมีทีมโปรดิวเซอร์เก่งๆ อีกหลายท่าน ผมวางแผนเปิดออดิชั่นช่วงเดือนเมษาปีนี้ครับ น้องต้องใช้เวลา อาจจะต้องฝึกกันหนักเพื่อเตรียมความพร้อม และคาดว่าเดบิวต์ช่วงปีหน้าครับ ทางเราจะเปิดรับสมัครเด็กตั้งแต่อายุ 13- 18 ปีถ้าคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีจิตใจที่มุ่งมั่นมาออดิชั่นได้เลยครับ บริษัท Logbook บริษัทนี้จะแตกต่างจากบริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์อื่นๆ เราจะมีโปรดิวเซอร์ที่เชี่ยวชาญอยู่หลายท่าน ไม่ได้แค่ทำเพลงอย่างเดียวเรามีทั้งหนัง และซีรีส์ด้วย โปรดิวเซอร์หลักๆ ก็จะมีผม, ปาร์ค ยูชอน และอีกหลายคนที่ทำด้วยกันมาตั้งแต่ ทงบังชิงกิ มีทีมออกแบบท่าเต้นให้กับ BTS ล้วนแล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เยอะในด้านอุตสาหกรรมของเอ็นเตอร์เทนเมนต์

ส่วนแฟนชาวไทยคนไหนที่คิดถึงผมตอนนี้อัลบัมใหม่ของผมใกล้เสร็จแล้วครับก็อยากให้รอติดตามกัน และเร็วๆนี้ ผมอาจจะได้มีโอกาสได้รับงานแสดงในไทยด้วย”

เรื่องราวของหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน ยังไม่หมดเท่านี้ สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE : My Channel Official https://www.youtube.com/watch?v=ST9hKjm26hI&t=25s

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

กทม. โยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน

กทม.เตรียมโยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน พร้อมจ่อเก็บเงินค่าโดยสาร 15 บาท ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ม.ค.นี้ หวังนำมาชำระหนี้เอกชนบางส่วน

เริ่มแล้ว! หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 “กินเจสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม” วันที่ 16 - 18 ต.ค.นี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เครือสหพัฒน์, ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์

'G’NEST' ดึง 'ฮาย' ร่วมโปรดิวซ์เพลงเปิดตัว Girl Group วงแรก 'Barbie (Oops! Oops!)'

เดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 สาววง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC กับเพลงเปิดตัวสุดจี๊ด “Barbie (Oops! Oops!)” บาร์บี้ (อุ๊ปส์ อุ๊ปส์) เพลงป๊อปจังหวะสนุก สื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความรักและความมั่นใจในตัวเอง