'แพท ณปภา' เผยปมเลิกอดีตนายตำรวจ พร้อมบอกสาเหตุแฟนขอให้ประกาศว่าเลิก

พิธีกร-นักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เผยปมเลิกอดีตนายตำรวจคนรักเก่า หลังเปิดตัวได้ไม่ถึง 3 เดือน พร้อมบอกเหตุผลเพราะอะไรอดีตคนรักเก่าอยากให้ประกาศว่าเลิกกัน ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

ณ วันนี้ที่มาคุยแซ่บมShow โสด 100% มั้ย ?

แพท : 100 % ค่ะ

 

บูมเพื่อนโสด 100% มั้ย ?

แพท : วันนี้ฉันไม่เอาลูกฉันมา แต่ลืมไปว่ามีเธออยู่ (บูม สุภาพร) คือก่อนหน้านี้ลูกฉันก็มาเปิดโปงฉันที่นี่ ฉันก็เลยเปิดโปงตัวเองต่อตอนเย็นเลยแล้วก็ปิดเลย

บูม : ขอบอก 75% ก็แล้วกัน ที่เหลือให้เขาเก็บไว้ให้คนอื่นเข้ามาบ้าง

 

บูม แพทมีคนคุยด้วยมั้ย ?

บูม : มีอยู่แล้ว โสด สวย แซ่บ

แพท :  มี คือบูมเป็นคนที่รู้ทุกอย่างในชีวิตแพทหมดเลย คือบางอย่างเราไม่ได้อยากจะพูดแต่มันก็รู้ของมันเอง ไม่รู้ว่ารู้ได้ยังไงเหมือนกัน

 

ขอย้อนกลับไปถามหน่อย ตอนนั้นที่เรซซิ่งมาโป๊ะแตกที่นี่ อดีตแฟนที่เป็นตำรวจ คบไปได้ 3 เดือนแล้วเลิก เพราะอะไร ?

แพท : เพราะแพทแหละ คือมันตะกุกตะกักมาซักพักนึงแล้ว ก่อนที่เราจะประกาศกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 13 มกราคม แพทก็เริ่มตะกุตะกักกับตัวเองแล้ว แล้วก็มีเรื่องตะกุกตะกักกันมาซักพัก จนเราคิด วิเคราะห์ แยกแยะแล้วว่าเราไปต่อดีกว่า ก็คือไปต่อของเราจริงๆค่ะ 

 

อธิบายคำว่าตะกุกตะกัก เราได้ข่าวอะไรมา ?

แพท : เยอะมาก ในเมื่อมันจบกันไปแล้ว แพทก็ไม่อยากจะพูดถึง ถ้าจะให้พูดภาพรวม แพทพูดได้แค่ว่าตั้งแต่เปิดตัวมามันมีเยอะมากค่ะ

 

มีข้อมูลเกี่ยวกับเขาส่งมา ?

แพท :  เยอะมากค่ะ

 

หมายถึงว่าชีวิตเขาในอดีตกับแฟนเก่าเขาในอดีตหรืออะไร ?

แพท : ในช่วงที่มันมี ออน ออฟด้วย ถ้าจำกันได้คือ เรซ มาปล่อยโป๊ะที่นี่ วันนั้นเป็นวันที่ 19 เป็นวันลอยกระทงหลังจากนั้นแพทมีไปกินข้าวกับเดอะแกงค์แล้วก็เขาด้วยแล้วเราก็มีลงรูปในไอจีสตอรี่ ทุกคนก็แบบอ๋อเปิดแล้ว พอตื่นมาเช้าของวันที่ 20 แพทก็ปิดละ

 

อันนั้นมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นที่บอกว่าตะกุกตะกักจนไม่สามารถไปต่อได้ ?

แพท : พอเปิดปุ๊ปสิ่งที่มันตามมาคือมันมีเรื่องของคนอื่นเข้ามา พอเปิดปุ๊ป ตื่นขึ้นมาแพทมารู้ข่าวอีกทีคือคนส่งข้อมูลมาด้วย ไปเม้นท์ในไอจีเราด้วย ไปเม้นท์ตามเพจต่างๆเยอะมาก ซึ่งเราไม่เคยรู้เรื่องนี้ เราก็ตกใจมากว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราก็เลยรีบปิดไปก่อนแล้วก็เคลียร์กันก่อนว่ามันเป็นยังไง เรื่องราวคือเหมือนเราไปเป็นมือที่สามของเขา ในเนื้อข่าวนะ แต่เราไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ตอนเราเปิดก็เหมือนจะโอเคแต่แค่ข้ามคืนทำไมมันเหมือนเรากลายไปเป็นมือที่สาม ไปแย่งใครเขามา บางอันก็แบบไม่รู้เหรอว่าเขาคบอยู่กับคนนี้ ไม่กี่วันมานี้เขายังไปพัทยากันมาเลย แล้วทำไมมาเปิดตัวกันงงมากนะ อะไรแบบนี้ คือมันเยอะมากค่ะ ก็เลยปิดไปแล้วก็ไปเคลียร์

คนที่ส่งข่าวเข้ามามีมากกว่า 1 คนมั้ย ?

แพท : เยอะมากๆ

 

คนที่ส่งมาคืออยู่ในเรื่องราวเดียวกันมั้ย ?

แพท : มีด้วยค่ะ มันเยอะจนเราแบบโอเคปิดไปก่อน พอปิดไปเขาก็ไปเคลียร์มาให้ พอไปเคลียร์มาให้ แพทก็พยายามอยู่แบบเชื่อใจ เพราะเราทำงานหนักมาก ลูกด้วย เราไม่มีเวลามานั่งเช็คหรือสืบเราปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ใจเราเองที่มันล่อกแล่กเอง จนมาเจอปัญหาในช่วง 13-14 ที่บอกไป ยิ่งล่อกแล่กหนักเลย คราวนี้ตัวเองก็เลยเตลิดไปเลย แล้วก็ไม่กลับไปอีกเลย

 

นั่งแสดงว่าเหตุการณ์ที่คุณเปิดตัวเขาแล้วมีคนมาบอก คุณก็ไปเคลียร์กับเขา นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ที่คนอื่นบอกมันเป็นเรื่องจริง เพราะคุณบอกว่าเขาไปเคลียร์ตัวเองแล้วค่อยกลับมาสานสัมพันธ์ใหม่อีกรอบนึง ?

แพท :  ใช่

 

บูมเขามีคนอื่นอยู่แล้วมั้ย ?

บูม : บูมไม่รู้เพราะบูมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ถ้าถามบูมว่ารับรู้เรื่องราวเห็นภาพ บูมพอเห็นบ้าง

 

แสดงว่าตอนที่เรากำลังครุ่นคิดอยู่กับตัวเองเราก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่าเขาอาจจะไม่ได้มีเราคนเดียว ?

แพท : จริงๆเรื่องมีคนเดียวหรือไม่มีคนเดียวมันจบไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ในเมื่อเราเปิดโอกาสให้เขาไปต่อกับเราเคลียร์กันแล้วก็จบ แต่มันก็จะมีเหตุตะกุกตะกัก คือเขาจะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะมากๆ มีสังคมค่อนข้างเยอะ มันก็เลยไปเกิดปัญหา

 

ไลฟ์สไตล์เราไม่ตรงกันหรือเปล่า ?

แพท :  นิดเดียว ไม่เยอะ แต่ว่ามันไปเจอปัญหาเหมือนกับเขาไป แล้วเราก็รู้สึกว่างานนี้มีกลิ่นอะไรบางอย่างๆ

 

หมายถึงมีคนที่เขาเคยคบมาด้วย ? แล้วเจอกันมั้ย ?

แพท :  ใช่ แต่เราไม่ได้ไปนะ

 

แต่มีคนอื่นไปแล้วก็มีเรื่องราวมาถึงเรา อันนั้นเป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกว่างั้นพอแค่นี้เถอะ?

แพท : ก็ด้วย เราก็เตลิดจนไปคุยกับคนอื่นแล้วด้วย เราก็เร็วมากเหมือนกัน แมนๆเลย

 

ไปเร็วไปหรือเปล่าไม่รอแก้ปัญหาก่อนเหรอ ?

แพท : ด้วยอายุของเราด้วย แล้วเราก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก แพทคิดว่าเหลือเวลาไม่เยอะมากที่จะศึกษาใครไปในอนาคตแล้วถ้ามันหมดช่วงวัยที่จะศึกษากันแล้ว แพทก็คงไม่มีใครแล้ว

ไม่กลัวมุมมองของคนอื่นเหรอว่าทำไมแพทเปลี่ยนคนคุยบ่อยจัง เร็วจังเลย ?

แพท : แพทอยากใช้ชีวิต เราผ่านการแต่งงานมาแล้ว ผ่านการมีลูกมาแล้ว ชีวิตเราค่อนข้างโชกโชนมากๆ สิ่งที่เราเจอเรารู้ว่าชีวิตมันสั้นมากๆ เราแค่อยากใช้ชีวิตให้มีความสุข เราผ่านอะไรหลายๆอย่าง แพทเชื่อว่าคนที่ตามชีวิตคงเห็นแล้วว่าแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก ถึงวันนึงที่เรารู้จักตัวเองดีพอ เรารู้จักว่าเราต้องการอะไร การมีความสุขของเราคืออะไร งั้นแพทไปต่อนะ ตอนเด็กๆเราเพิ่งเข้ามาเราอาจจะแคร์คนอื่นเยอะไป แต่วันนี้เราแคร์หัวใจเราเยอะขึ้น มันก็เลยกลายเป็นแพทวันนี้ที่ทุกคนบอกว่าเร็วจัง 8G คือแพทลบตรงนั้นไปเลย เพราะแพทผ่านมาหมดแล้วว่าคบกันนานก็ไม่ได้ช่วยอะไร การแต่งงานก็ไม่ได้ช่วยอะไรในบางอย่าง การมีลูกมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะฉะนั้นทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขและไม่เดือดร้อนคนอื่นและไม่สร้างปัญหาให้กับใคร ที่บ้านรับได้เราโอเค ลูกแฮปปี้เราไปต่อ ถ้าวันนึงเรซพูดขึ้นมาว่ารับอะไรไม่ได้ แพทจะหยุด แต่วันนี้เรซมีความสุขจนมันล้นออกมาจนเรารู้สึกว่าเรามาถูกทาง แล้วเราก็โชคดีที่เรามีลูกที่แบบเขาคือของขวัญ มันเคยมีคอมเม้นท์นนึงว่า “เป็นห่วงเรซจังเลยจะจำชื่อแฟนแม่ได้ปะวะ” แพทก็กวนตีน ก็บอกว่า “จำได้เพราะให้มันท่องทุกวัน” แต่จริงๆคือเรซเขาเป็นเด็กที่อยู่กับปัจจุบัน เขาเห็นแม่เขามีความสุข เขาไม่เคยถามถึงอดีตเลย แพทถามลูกทุกครั้งว่าลูกมีความสุขหรือเปล่าในวันนี้ที่แม่เป็นอยู่ เขามีความสุขเราก็ไปต่อ

ล่าสุดบูมไปเจอข่าวมาว่าการที่เลิกกันกับคนๆนึงของ แพท ณปภา ต้องมีการขอให้คุณประกาศออกสื่อบอกว่าคุณเลิกกับเขาแล้ว อันนี้คือเรื่องจริงใช่มั้ย ?

แพท : คุณก็รู้เพราะผมก็เม้าท์กับคุณ อันนี้เขาถามเป็นมารยาทจริงๆเขารู้

เขาทำเพื่ออะไร ?

แพท : พอเรามานั่งคิด วิเคราะห์และแยกแยะแล้ว เราเข้าใจเขานะ ในช่วงที่เขาเป็นแฟนกับเราในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ยอดฟอลเขาเยอะมาก รูปทุกรูปเขามีผลมาก กลายเป็นว่าเขาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปโดยที่เขาก็ไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าเกิดเขาจะไปควงใครใหม่ สมมติเราเลิกกันเงียบๆ แล้วเกิดเขาพาใครไปใหม่ เขาจะถูกมองยังไง แล้วเขาก็ค่อนข้างเป็นห่วงผู้หญิงที่เขาพาไปด้วยว่าผู้หญิงคนนั้นจะถูกเม้าท์ว่าอะไร เพราะว่ามันไม่ได้ถูกประกาศออกมาว่าเลิกกัน มันเลยอาจจะทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจได้ว่าเรายังคบกัน นั่นแปลว่าเขานอกใจเราเหรอ เขาก็เลยรบกวนเราว่าประกาศได้มั้ยว่าเลิกกันแล้ว เราก็บอกว่าได้เดี๋ยวเราทำให้

แล้วเขาบอกมั้ยว่าอย่าบล็อกชื่อเขาเวลาแท็กไป ?

แพท :  มีค่ะ ก็คือแพทค่อนข้างงี่เง่านิดหน่อย เหมือนเราจบกันไปแล้วเราก็ไม่ได้อยากจะตามติดชีวิตกันอยากให้มันจบแล้วแบบ delete ไปเลย บางทีแพทก็บล็อก มันก็จะมีแบบช่วงวันเกิดลูกเราแล้วเขาอยากแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกเราก็มาขอให้เราปลดบล็อก

แล้ว ณ ตอนนี้เลย ?

แพท :  บล็อกค่ะ ก็เขาให้ปลดวันนั้นเพราะเขาอยากแท็กหาเรา เราก็ทำให้วันนั้น พอหลังจากวันนั้นเราก็บล็อกเหมือนเดิม อยากให้ประกาศว่าเลิกเราก็ทำให้ เขาก็ประกาศวันที่ 14 กุมภา เราก็ก๊อปแคปชั่นเขาลงให้วันนั้นเหมือนกัน

ทำไมเราถึงไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก เพราะงานเราดีไปหรือเปล่า ?

แพท : ยังไม่ถึงเวลามั้งคะ ความรักที่เกิดขึ้นกับแพททุกครั้ง แพทพยายามให้มันดีมากๆทุกครั้งนะคะ แต่มันก็ไม่ได้ไปในทิศทางที่มันจะเป็น อย่างพ่อของลูก วันที่เราตัดสินใจมีลูกเพราะเรารักเขามากๆ แล้วเราก็มองแล้วว่าคนนี้แหละที่จะเป็นพ่อของลูกฉัน คือการมีเรซมันไม่ได้เกิดจากข้อผิดพลาดแบบนั้น แต่แพทตั้งใจจะท้อง แพทถึงหยุดยาคุมเพื่อที่ตั้งใจจะท้องกับเขาแต่ว่าน้องเขามาเร็วเกินกว่ากำหนด เรากำหนดว่าเราอาจจะแต่งกันก่อน แต่น้องมาเร็ว แต่มันก็มีเหตุให้เราไม่ได้ไปต่อด้วยกัน สุดท้ายเราก็เป็นแค่คุณพ่อ คุณแม่ของน้อง เราก็มานั่งคุยกันว่าเรากลับไปจุดที่เราเป็นเพื่อนกัน แพทก็พยายามไม่ใช่ว่าแพทไม่พยายาม กว่าจะเริ่มต้นใหม่จากคุณพ่อของน้องแพทก็ไม่ได้ 8G เหมือนตอนนี้นะ แพทใช้เวลา 3 ปีกับการที่จะเริ่มต้นใหม่ ก็ยังไม่ได้ซักครั้ง จน 3 ปีแล้วเราคิดแล้วว่ามันคงไม่กลับมาเหมือนเดิมแล้ว แพทก็เริ่มต้นใหม่หลังจาก 3 ปี เราก็พยายามกับเขาเยอะมาก แต่ความรู้สึกของเรามันดรอปลง เราก็ลองทุกอย่าง ลองห่างกัน 1 วัน 2 วัน ปรากฎห่างกันเป็นอาทิตย์ยังไม่รู้สึกอะไรเลย เราเลยคิดว่าความรู้สึกเราดรอปลง งั้นเราไม่ยื้อเขาไว้ แพทก็พูดกับเขาตรงๆว่าความรู้สึกฉันไม่เหมือนเดิม แยกย้ายเหอะ

ในการที่เราสำเร็จมากในชีวิตเรื่องการทำงาน เรื่องลูก เจอรักครั้งใหม่คราวหน้า เปิดตัวมั้ยหรือจะปิดแก้เคล็ด ? หรือจะให้เพื่อนเปิด ?

แพท : ปิด เพื่อนก็พูดไปงั้นแหละจริงๆเพื่อนก็ให้ปิด เพื่อนพูดตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว เราคิดว่าครั้งต่อไปเอาให้ชัวร์ก่อน คือจริงๆมันก็ชัวร์ทุกครั้งแหละ ตัวคนที่เราคุยเขาก็ไม่ชอบ ไม่อยากให้ใครรู้

 

เคยรู้สึกมั้ยว่าคนที่เขามาในชีวิตเราเขาหิวแสง ใช้คำว่าอยากดังก็ได้ แทนที่จะรักเราด้วยความเป็นเรา ?

แพท : ยากจังเลย เพราะว่าเพิ่งเคยเจอแค่คนเดียว ก่อนหน้านี้ไม่มี อยู่เงียบๆกันทุกคนเลย บอกให้ทำอะไรก็ทำ ไม่ให้ทำอะไรก็ไม่ทำ พ่อของลูกยิ่งแล้วใหญ่เลย แต่พ่อของลูกเขาเป็นเน็ตไอดอลของวงการแว้นอยู่แล้ว หลังจากนั้นมาทุกคนก็อยู่เงียบๆ บอกไม่ให้เปิดสาธารณะก็ไม่เปิด ไม่ต้องถ่ายรูปคู่ก็ไม่ถ่าย ก็จะมีแค่เธอคนเดียวนั่นแหละ ที่ดังไปพร้อมๆกัน

 

เรารับได้มั้ย ?

แพท : จริงๆแพทเป็นคนไม่ชอบปิด เพราะรู้สึกว่าเวลาเราปิดหรือพยายามโกหกหรือพยายามสร้างหรือแต่งเรื่องอะไรขึ้นมา มันจะโป๊ะทุกครั้ง แล้วเวลาคนขุดมันไม่จบ แล้วจะขุดเละกว่าเดิมให้มันจบที่เราดีที่สุด อยากรู้รู้จากปากเราไม่ต้องขุด เหนื่อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

แฟนคลับ ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ สะใจกับการเยาะเย้ยแฟนเก่าของเธอ

ภายหลังปรากฏข่าวจัสติน ทิมเบอร์เลคถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ บริตนีย์ สเปียร์ส ได้โพสต์รูปแก้วเครื่องดื่มและประโยคถ้อย

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี