'ทนายตั้ม' เตรียมเล่น MV ของ 'แด๊ก Rock Rider' ค่าตัวทำบุญอุทิศให้ 'แตงโม'

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนเพื่อร่วมหาความจริงในการเสียชีวิตของนางเอกสาวแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ มาโดยตลอด ล่าสุด ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ว่าได้รับการติดต่อจากนักแต่งเพลงชื่อดังเจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS อย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เพื่อให้มาเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับ แด็กซ์ Rock Rider อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส

“เมื่อวันก่อนได้รับการติดต่อจากพี่ฟองเบียร์ เจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS ว่าอยากให้มาเล่นมิวสิคเพลงที่พี่ DAX ROCK RIDER ร้อง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับหรือไม่รับดี แต่พี่ฟองเบียร์บอกว่าน้องแตงโมเคยเล่น MV เค้าเมื่อหลายปีก่อน พร้อมส่ง DEMO เพลงมาให้ลองฟัง ผมฟังเนื้อหาแล้วมันเหมือนในตอนนี้ที่พวกเรากำลังทำกันอยู่ คือเรียกร้องความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าเกรงอิทธิพลใดๆ แต่ยิ่งเรียกร้องยิ่งเหมือนเป็นเส้นขนาน ระหว่างชีวิตจริงกับความยุติธรรม ผมจึงรับเล่น MV เพลงนี้ และผมคิดว่าเพลงนี้แทนใจใครหลายๆคนในตอนนี้ ยังไงรอฟังกันนะครับ

ปล.ค่าตัวผมจะนำไปทำบุญเพื่ออุทิศเป็นส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่น้องแตงโมทั้งหมดครับ ...ผมจะนำเงินที่ได้จากงานนี้ไปทำบุญเลี้ยงอาหาร และเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่ขาดโอกาส ผมคิดว่าน้องแตงโมคงเห็นด้วยกับผม ยังไงจะแจ้งในเพจเผื่อใครอยากร่วมบุญด้วยกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

'ทนายตั้ม' ดักคอ กก.สอบ2บิ๊กตร. รับไม่ได้หากฟอกตัวให้ 'ต่อศักดิ์' นัดแถลงสวนทันที

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ระดับจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มที่ 17 กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) ตนจะรอฟังผลการสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

'More Nine' ปล่อยเพลง 'กระต่ายกับเต่า' แทนใจคนถูกทรยศหักหลัง!

ศิลปินวง 'More Nine' สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง-ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ-เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร-เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก-กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า "อีกแค่สักวันเดียวก็พอ" ที่มีโอกาสได้ร่วมงานครั้งแรกกับสุดยอดฝีมือวงการเพลงอย่าง ฟองเบียร์, โอ่ง-เก่ง AB Normal ไปตั้งแต่ต้นปี ได้ผลตอบรับดีและมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ