ภาพประทับใจ 'โตโน่' กอดให้กำลังใจ 'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม'

พิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันสุดท้าย มีเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงอดีตคนรัก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ได้มาร่วมส่งแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน

ซึ่งในระหว่างพิธี เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ได้เข้าไปสวัสดีทักทายโตโน่ ภาคิน ก่อนที่หนุ่มโตโน่จะสวมกอดเบิร์ดเพื่อเป็นการให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยกันระหว่างโตโน่กับเบิร์ดอีกเล็กน้อย ก่อนที่หนุ่มเบิร์ดจะเดินออกจากห้องพิธีไป ถือเป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โตโน่-ริชชี่' นำทีมบวงสรวง 'กลิ่นมาลี' ละครพีเรียดเกรดเอ

ได้ฤกษ์เวลา 09.39 น. ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือทอง นำทีมบวงสรวง ละครพีเรียดเกรดเอ กลิ่นมาลี ที่มัดรวมท็อปสตาร์หลากรุ่น มาประชันฝีมือล้นหลาม โดยเรื่องนี้ เป็นการหวนคืนจอ ประกบคู่กันอีกครั้ง ของคู่พระนาง โตโน่ ภาคิน และ ริชชี่ อรเณศ

'แพทย์ชนบท' แฉเบื้องลึก! ทำไม 'หมอชลน่าน' หลุดเก้าอี้

เพจ "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความว่า ชมรมแพทย์ชนบท ขอขอบคุณ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ที่ผ่านมา

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น