'อะตอม' โพสต์คำถาม 6 ข้อ กับการกระทำสุดแปลกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ!

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมือง ได้โพสต์ถามคำถามถึงความแปลกในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาความจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนสนิท อย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

“ผมไม่อยากพูดคำว่าแปลกเกินกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับ แต่ไม่พูดคงจะไม่ได้

1.เจ้าของเรือพร้อมผู้โดยสารที่อยู่บนเรือ5คน ผมดูจากคลิปก็รู้ว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย คุณปล่อยกลับบ้านไปตอนที่เพิ่งเกิดเหตุใหม่ๆวันแรกได้ไง? ทั้งมีคนเสียชีวิตบนเรือลำนี้นะเว้ยปล่อยกลับบ้านได้ไงวะ? ถามหน่อยถ้าเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง หรือคนที่คุณรักประสบเหตุแบบนี้บ้าง คุณจะปล่อยให้ผู้อยู่บนเรือกลับบ้านเปล่าครับ ?

2.หลักฐานหรือคลิปต่างๆเคยได้มาจากพวกท่านแล้วพวกท่านมาแถลงบ้างหรือเปล่าครับ? แต่เท่าที่ผมเห็นคลิปเพราะท่านอื่นๆในประเทศไทยที่รักและอยากหาความเป็นธรรมให้เพื่อนผมแชร์ในโลกโซเชียลและส่งหลักฐานเช่นคลิปต่างๆให้พวกท่านทั้งสิ้น ทำไมไม่มาจากทีมพวกท่านบ้างเลยครับ?

3.ผมเชื่อคุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพราะท่านตรงฉินและท่านเป็นอดีตผอ.ที่รับผิดชอบเรื่องผ่าศพ มาก่อนยังออกมาพูดว่าผิดปกติเกินไป และระหว่างคุณหมอพรทิพย์ซึ่งปิดคดีดังๆของประเทศไทยมานับไม่ถ้วนพวกท่านคิดว่า พวกผมควรจะเชื่อคุณตำรวจที่รับผิดชอบหรือคุณหมอพรทิพย์รวมถึงทนายและคนไทยทั้งประเทศดีผม ควรเชื่อใครดีครับ

4.แล้วทำไมพวกท่านถึงไม่รีบสืบหาและออกมาแถลงให้สื่อมวลชนทราบ ว่าใครกันที่มาขู่เพื่อน “คุณแตงโม” ด้วยวิธีการต่างๆนาๆ บอกตามตรงว่าไอ้พวกนิสัยแบบนี้ ผมไม่เคยกลัวแม้แต่นิดเดียว ผมถามพวกท่านหน่อยมันสืบอยากมากเลยเหรอครับ?

 5.ผมสอบถามหน่อยครับผมในฐานะเพื่อนสนิทผู้ตายและอยู่ “สมาคมกู้ภัย” เหมือนกัน และได้ไปรอรับร่างไร้วิญญาณของเพื่อนที่ท่าน้ำ ตรงที่เจ้าหน้าที่รับร่างเพื่อนผมขึ้นมาและเจ้าหน้าที่ๆรับร่างเพื่อนผมขึ้นมาบอกผมว่าไปเจอกันที่โรงพยาบาลในม.ธรรมศาสตร์รังสิต ผมไปรอเป็นชั่วโมงแล้วถามเจ้าหน้าที่เจ้าหน้ารพ. เจ้าหน้าที่รพ.บอกว่าตำรวจให้รถกู้ภัยวกกลับบนทางด่วนเพื่อไปที่โรงพยาบาลตำรวจที่ขึ้นตรงกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทำไมเหรอครับท่าน

6.เมื่อวานนี้ผมดีใจมากที่แม่ยังไม่รีบเอาเพื่อนสนิทผมไปรีบเผาและให้ตรวจสอบการเสียชีวิตก่อนและทราบว่าวันนี้จะมีทนายไปยื่นที่กระทรวงยุติธรรม  ผมในฐานะเพื่อนสนิทต้องบอกว่าผมโคตรดีใจมากครับที่ออกมาเป็นแบบนี้แล้ว แล้วใครที่คิดว่าตัวเองแน่ และสามารถเคลียร์ได้หมดที่ตนและพวกทำผิด เปิดตัวออกมาเลยครับ ผมอยากเจอพวกท่านหน้าเหมือนกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท