'บูม สหรัฐ' ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับครั้งแรก!

ผ่านไปแล้วสำหรับงานวันเกิดครบรอบ 18 ปีบริบูรณ์ ของแชมป์ The Star Idol บูม-สหรัฐ เทียมปาน ที่ชวน คุณพ่อสมบูรณ์-คุณแม่อารดา เทียมปาน และแฟนคลับ นำข้าวของเครื่องใช้จำเป็น พร้อมเงินบริจาคจำนวน 80,000 บาท เดินทางไปทำบุญให้กับ มูลนิธิชัยพฤกษ์ จ.นครนายก จากนั้นในช่วงค่ำ ได้จัดงานฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับกว่า 100 คน ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยงานนี้หนุ่มบูมได้เปิดมินิคอนเสิร์ต เป็นของขวัญตอบแทนเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่รักและคอยให้กำลังใจกันมาตลอด จากนั้นหนุ่มบูมได้นำของรักของหวงมาให้แฟนๆ ได้ประมูลเป็นที่ระลึก ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มกับเค้กและคำอวยพรวันเกิดสุดน่ารัก พร้อมของขวัญจากใจแฟนคลับที่ทุกคนตั้งใจมอบให้ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ ณ ศูนย์การค้า วอเตอร์เกท พาวิลเลียน ชั้น 5

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง