'หนุ่ม กรรชัย' ร่วมพิธีไว้อาลัย เชื่อ 'แตงโม' ไปอยู่กับ 'พ่อโส' แล้ว

เดินทางมาร่วมไว้อาลัยนางเอกรุ่นน้อง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พิธีกรคนดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้เปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนถึงหลายๆ ประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวค่อนข้างกังวลว่าถ้ามาเจอคุณแม่ของแตงโมแล้วจะเป็นยังไง

"ตั้งใจอยู่แล้วที่จะมาร่วมงาน ตกใจตั้งแต่วันแรกและตามข่าวมาตลอด พอรู้ว่าวันนี้เป็นวันแรกที่เป็นงานของโม ก็เลยตั้งใจที่จะมาไว้อาลัยโมอยู่แล้ว (เห็นบอกว่าตอนแรกค่อนข้างกังวล ถ้ามาเจอกับคุณแม่) ผมเชื่อว่าคุณแม่เป็นผู้ใหญ่แล้ว แยกแยะได้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะผมเองก็ไม่ได้มีความประสงค์ร้ายกับคุณแม่อยู่แล้ว

ในมุมของพี่ไม่เคยมีคำว่าไม่เข้าใจคุณแม่ เข้าใจคุณแม่มาตลอด แล้วก็เข้าใจถึงทุกๆ บริบทที่คุณแม่รู้สึกด้วยนะครับ และไม่เคยโกรธคุณแม่ หรือรู้สึกอะไรที่ไม่ดีเลยนะครับ และก็เชื่อว่าคุณแม่ก็คงจะรู้สึกเหมือนกันครับ ส่วนแตงโมก็คิดว่าน่าจะไปอยู่กับคุณพ่อโสแล้ว และเชื่อว่าโมน่าจะไปอยู่ในสัมปารายภพที่สมบูรณ์ ที่โมเองไม่ต้องตื่นมาแล้วเหนื่อยอีกแล้ว ก็เชื่อว่าภพหน้าหรือภูมิหน้า โมน่าจะเกิดมาเป็นความสวยงามเหมือนในชาตินี้ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หึ่ง! กทม. เริ่มฮั้วเลือก สว. 'ปธ.กกต.' ตรวจความพร้อม รับสมัครวันแรก

'อิทธิพร' ตรวจความพร้อมสนามรับสมัคร สว. ระดับอำเภอวันแรก กำชับ จนท. รอบคอบทุกขั้นตอน พื้นที่ กทม. มีรายงานฮั้วกันแล้ว จ่อจับตาเข้มคนไม่มีคะแนนกับท็อปไฟว์

ประเดิมวันแรก! สแกนใบหน้า ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เพื่อให้การรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐจากแอปพลิเคชันถุงเงินเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท