แก๊ง 'เบญจา คีตา ความรัก' รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อ 'แตงโม'

เหล่านักแสดงจากละคร เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพื่อแสดงความรักต่อ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนรักที่ล่วงลับไป โดยนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์ภาพที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

ทั้ง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  , น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล , อู๋-นวพล ภูวดล , บิ๊ก-ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ ,  ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุลอ , เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์  , รุ้ง-รุ้งเฑียณ อูนากูลคีตภัทร , จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ , เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ,  เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และภาพถ่ายของ แตงโม นิดา

โดยเชียร์ได้ระบุข้อความว่า  "จะ 20 ปีแล้วสำหรับ "เบญจา คีตา ความรัก" วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever (ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

'น้ำ รพีภัทร' เคลียร์ปมเพจปลอมกุข่าว เผยลูกถามพ่อเลิกแม่?

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล อัปเดตหลังเข้าแจ้งความ ถูกเพจปลอมกุข่าวเลิกภรรยา ซ้ำร้ายยังโดนโยงเอี่ยวเว็บพนัน พร้อมยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ซี ศิวัฒน์' พร้อมเกินร้อย สุดอบอุ่นคืนถิ่น เจเอสแอล

ได้มีโอกาสร่วมงานแห่งความทรงจำในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักสู่อ้อมกอดอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยล่าสุดมาร่วมงานโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สำหรับครั้งนี้พระเอกหนุ่มพิธีกรคุณภาพ ซี ศิวัฒน์ พร้อมกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดพิเศษที่โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่เคยร่วมฝากฝีไม้ลายมือทั้งการร้องและการแสดงไปกับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้วถึงสองเรื่องสองรส

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'เชียร์' รับแบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศแทน 'พุทธ อภิวรรณ'

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอข่าวอีกหนึ่งราย สำหรับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่โดดมารับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงหลังยกเครื่องใหม่ ในวันที่ไร้ผู้ประกาศข่าวตัวขายอย่าง พุทธ อภิวรรณ กับโฉมใหม่สุดไฉไล