'เต๋อ นวพล' เปิดตัวธีมโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่

จีดีเอช เปิดตัวธีมโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด  FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นในชีวิตประจำวัน ของผู้กำกับขวัญใจเด็กแนว  เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นำแสดงโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต , ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์ และ ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธณ์ศิริ

เต๋อ  นวพล เผยว่า “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันในวัย 30+ ที่มีผลต่อความเร็ว ความฝัน และความรัก ซึ่งเราจะได้เห็นบทบาทใหม่ๆ ของนัท กับ ญาญ่า รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ผมพูดได้คำเดียวว่าห้ามพลาด แต่ละคนโชว์สกิลการแสดงที่ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลย เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ปฐมบทแอ็คชั่นจากผู้กำกับ เต๋อ-นวพล เตรียมตัวฟาสต์พร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SONY PICTURES ชวนปล่อยจินตนาการประกวด 'VENOM Global Fan Art Contest'

ออกสตาร์ทเตรียมต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Venom : The Last Dance - เวน่อม : มหาศึกอสูรอหังการ“ งานหนังแอนตี้ฮีโรภาคต่อที่ประสบความสำเร็จที่สุดในจักรวาล จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ด้วยการเชิญชวนเหล่านักวาด นักคิด คนดีมีฝีมือ ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพแฟนอาร์ต

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'เต้ย พงศกร' ทุ่มสุดตัวใน 'วิมานหนาม' เปรียบความรักเหมือนการปลูกทุเรียน

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่กับผลงานด้านงานแสดงที่หนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับการสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ต้องฝ่าฟันโจทย์ใหญ่ในชีวิตมาอย่างยากลำบาก ในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "วิมานหนาม" จากค่าย "จีดีเอช" ร่วมกับ "ใจ สตูดิโอ

'เจฟ-อิงฟ้า' เปิดฉากฟาดฟัน หวังขึ้นครองบัลลังก์ในวิมาน!

เตรียมพบกับความสนุกเข้มข้นรสชาติใหม่ เมื่อค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงาน กาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง วิมานหนาม กับการถ่ายทอดเรื่องราวของความไม่เท่าเทียมสู่การแย่งชิงเพื่อครอบครองวิมานในฝัน ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'บอส นฤเบศ'เซอร์ไพร์สเคมี 'เจฟ-อิงฟ้า'

บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ เผยรู้สึกเซอร์ไพร์สในฝีมือของสองนักแสดงนำ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้ดีเดือด และไปไกลกว่าที่คิดไว้