'ฟอส' เข้าใจ 'บุ๊ค' ช่วยให้หายคิดถึงบ้าน

เมื่อ ทิว (บุ๊ค กษิดิ์เดช) ไม่ยอมลดละในการตามหา อองชองเต ตัวจริง ก็ยิ่งทำให้ อัคค์ (ฟอส จิรัชพงศ์) เป็นห่วงทิว และเข้าใจความรู้สึกของทิว ที่คิดถึงฝรั่งเศสมาก เพราะเติบโตและเรียนที่นั่นมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าอัคค์จะเมาแทบไม่ได้สติ ก็อยากพา ทิว ไปเที่ยวฝรั่งเศสให้หายคิดถึงบ้าน แต่ทำได้เพียงแค่ขับรถเล่นเท่านั้น 

และด้วยอาการเมาก็ทำให้อัคค์กลายเป็นคนพูดเยอะ พูดไม่หยุดจนหลุดพูดบางอย่างออกไป ทำเอาทิวยิ่งสงสัยในคำพูดของอัคค์อย่างมาก มาลุ้นพร้อมกัน ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ ระหว่างทิวกับอัคค์จะเป็นอย่างไรต่อไป? และจะเจอ อองชองเต ตัวจริงหรือไม่? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ ใครคืออองชองเต  ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีใครคืออองชองเต  ที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'บุ๊ค กษิดิ์เดช' อวยยศ 'จิมมี่' ยกเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้เสมอ

มีความตั้งใจว่าจะขอร้องเพลงโดยใช้แค่ backing track ในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศกัมพูชา แต่เมื่อถึงวันจริง หนุ่มบุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล กลับไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นจนเกิดเป็นความกลัว ทำให้เกือบตัดใจกับโชว์ดังกล่าว แต่ทุกท้ายทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีเพราะได้รับการช่วยเหลือจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค ซึ่งหนุ่มบุ๊คได้โพสต์ข้อความผ่านแอพพิเคชั่น X ข้อความว่า