นร.มัธยมฯ ตบเท้ามอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ 'รมว.ศธ.' ในวันแห่งความรัก 'ครูเหน่ง' ฝากรักอย่างมีสติ

14 ก.พ.65-เวลา 08.30 น.ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) – กลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาพร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประมาณ 40 คน เดินทางมามอบดอกกุหลาบให้แก่นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เพื่อให้กำลังใจ รมว.ศธ.ในการปฏิบัติงาน โดยนางสาวตรีนุช กล่าวว่า ขอขอบคุณนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาที่มาให้กำลังใจตนในการทำงานด้านการศึกษา โดยขอย้ำว่าศธ.ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้เห็นผลการปฎิรูปการศึกษาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเรื่องใดที่เป็นอุปสรรคปัญหาต่อการขับเคลื่อนการศึกษาตนพร้อมแก้ปัญหาให้

“ทั้งนี้วันนี้ถือเป็นวันที่ดีเนื่องจากเป็นวันแห่งความรัก ดิฉันขอฝากถึงเด็กและเยาวชนอยากให้มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม รักอย่างมีสติ เพราะความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่เฉพาะความรักแบบหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ยังเป็นความรักจากครอบครัว และเพื่อน”รมว.ศธ.กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการเทศกาลบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 15 คู่รักควงคู่บอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

“เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024” เทศกาลประจำปีที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 6 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ พันธมิตร

ผบ.ทร. นัดวันวาเลนไทน์ ถก กก.ศึกษาซื้อเรือดำน้ำรอบสอง

ผบ.ทร.เผยถก คณะกรรมการศึกษาซื้อเรือดำน้ำ รอบสอง 14 ก.พ.วอน ทุกฝ่าย นำผลประโยชน์-ศักดิ์ประเทศ เป็นตัวตั้ง ร่วมหาทางออกที่เห็นพ้องต้องกัน ก่อนเสนอ ครม.

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่