BEM แจก 1 ล้านชิ้นสเปรย์แอลกอฮอล์ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน -สายสีม่วง - ทางด่วนศรีรัช

7 ก.ย.2565-บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)  ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เดินหน้า แจกฟรี ! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ตลอดครึ่งปีหลัง ส่งมอบความห่วงใย ปลอดภัยอย่างต่อเนื่องกับ โครงการ “Happy Journey with BEM ; แจกฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงและ ผู้ใช้ทางพิเศษ 4 สายทาง หน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย โรงเรียน และชุมชนรายรอบเส้นทางการรถไฟฟ้าและทางพิเศษ เริ่มแจกตั้งแต่เดือนเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากผู้โดยสารเป็นอย่างดี โดย BEM เดินหน้าแจกจนครบ 1 ล้านชิ้น จนถึงเดือน ธันวาคม 2565 พร้อมขอขอบคุณผู้โดยสารที่ให้ความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี  สำหรับเดือนกันยายน ยังคงเดินหน้าแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรี ซึ่งเป็น Rare Item ที่

          – สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง 53 สถานี ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กันยายน 2565 เวลา 9.00-12.00 น.หรือจนกว่าของจะหมด และพิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้นได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี จนกว่าของจะหมด

          – ผู้ใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ในช่วง Happy week Happy Hour ที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless รับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 24-30 กันยายน 2565 จนกว่าของจะหมด

          – และทยอยมอบให้กับ หน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย โรงเรียน และชุมชนรายรอบเส้นทางเพื่อให้ทุกคน “Be Safe Be Happy”

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามการแจกในเดือนถัดไปจนถึงเดือนธันวาคม 2565 ได้จากช่องทางเฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / เฟซบุ๊ก: Bangkok Expressway /ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metroหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 4 ท่า...ท้ามนุษย์ตึง หมั่นทำ!! ก่อนกลายเป็นโรคเรื้อรัง

บ่อยครั้งที่ชาวออฟฟิศมักจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ทุกวันจนเป็นความเคยชิน จนเมื่อวันหนึ่งพบว่า คอ ไหล่ บ่า หลัง มีอาการปวดรวดร้าว

BEM มอบรางวัลกิจกรรม BEM Art Contest ครั้งที่ 1

นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานมอบรางวัลและใบประกาศนียบัตรในการแข่งขัน การประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ Concept “20

ปักหมุดเที่ยวงาน'มรดกสยาม 3 สมัย'

14 มิ.ย.2567 ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร นางยุพา  ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานเปิดงาน Happy Journey with BEM “มรดกสยาม ๓ สมัย” โดยมีนายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดี

'ดร.สามารถ' แพร่บทความ บทเรียนสูญ 1.3 แสนล้าน รถไฟฟ้าสายสีส้ม ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม "บทเรียนที่ต้องเรียน" มีเนื้อหาดังนี้

'ศาลปค.สูงสุด' ชี้ขาดแล้ว รฟม.เดินหน้าเซ็นสัญญา BEM ประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม

ศาลปกครองสูงสุดอ่านคำพิพากษายืนตามศาลปกครองกลางพิพากษายกฟ้องในคดี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) ยื่นฟ้องคณะกรรมการคัดเลือกตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562

BEM ฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์ เพื่อความปลอดภัยบน MRT

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม.