BEM แจกฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น ล้างมือต้านโควิด

4ส.ค.2565-บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)               ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง          ผ่านโครงการ “Happy Journey with BEM”  โดยเริ่มจากโครงการแจกหน้ากากอนามัย 1,000,000 ชิ้น         ฉีดวัคซีนฟรีกว่า  30,000 เข็ม ล่าสุด “แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น ฟรี!” ต่อยอดนโยบายภาครัฐ “เปิดเมืองปลอดภัย”  ภายใต้แนวคิด “Be Safe Be Happy”  ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ให้กับผู้ใช้ทางพิเศษ 4 สายทางและ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสาย สีม่วง หน่วยงานพันธมิตรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงชุมชน และโรงเรียนรอบเขตทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT เริ่มแจกให้กับผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถึงธันวาคม 2565 โดยมีรายละเอียดการแจก ดังนี้

ทางพิเศษ  4 สายทาง ได้แก่ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ขั้นที่ 1) ทางพิเศษศรีรัช (ขั้นที่ 2) ทางพิเศษอุดรรัถยา และ ทางพิเศษสายศรีรัช – วงแหวนรอบนอกฯ ในเดือนสิงหาคม ตุลาคม และธันวาคม 2565 พิเศษทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือน สำหรับผู้ใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless รับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ ถึงเดือนธันวาคม 2565 จนกว่าของจะหมด

สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง 53 สถานี

ครั้งที่       ช่วงวันที่  เริ่มแจก

1              8-11,15-17  สิงหาคม 65 ช่วงเช้า

2              5-11 กันยายน 65 ช่วงเช้า

3              17-21,25-26 ตุลาคม 65 ช่วงบ่าย

4              7-13 พฤศจิกายน 65 ช่วงบ่าย           

5              6-9,13-15  ธันวาคม 65 ช่วงบ่าย

                พิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้นได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี จนกว่าของจะหมด                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ  โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT  “BEM ผู้ให้บริการระบบทางพิเศษ และระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ตรงเวลา และมีประสิทธิภาพ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

BEM มอบรางวัลกิจกรรม BEM Art Contest ครั้งที่ 1

นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานมอบรางวัลและใบประกาศนียบัตรในการแข่งขัน การประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ Concept “20

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ปักหมุดเที่ยวงาน'มรดกสยาม 3 สมัย'

14 มิ.ย.2567 ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร นางยุพา  ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานเปิดงาน Happy Journey with BEM “มรดกสยาม ๓ สมัย” โดยมีนายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดี