Jetts Fitness ปักหมุดเซ็นทรัลอยุธยา เดินหน้าเปิดสาขาลำดับที่ 38

11 ก.พ.65 – นายไมเคิล เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีต้นกำเนิดจากรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยสาขาทั้งหมดกว่า 300 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจัก ปัจจุบันมีทั้งหมด  37 สาขาในประเทศไทย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี หัวหิน

ล่าสุดกับการเปิดสาขาอยุธยา เป็นสาขาที่ 38  ซึ่งทุกสาขาสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ทั้งอุปกรณ์การออกกำลังที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับโลก คลาสต่างๆ ที่สนุกและหลากหลายในทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าลูกค้าจะสะดวกช่วงเวลาไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้

นายเดน แคนท์เวล กรรมการผู้จัดการ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย กล่าวว่า โควิด-19 ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพราะทั้ง 2 อย่างนี้มีผลต่อภูมิคุ้มกันให้ร่างกายของผู้คน และเมื่อหลังสถานการณ์คลายล็อก ซึ่งพบว่าดีมานด์ความต้องการของฟิตเนสมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอีกระดับ คนหันมาใส่ใจสุขภาพมายิ่งขึ้น บริษัทจึงต้องเดินหน้า เพิ่มสาขาให้ได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เรามีอยู่ 37 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สำหรับสาขาที่เซ็นทรัลอยุธยาเป็นสาขาที่ 38 ซึ่งถือว่าเป็นสาขาใหม่แห่งแรกหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลง ฟิตเนสตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 มีเทรนเนอร์ผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำ มีคลาสออกกำลังระดับโลกให้เลือกมากมายและเครื่องเล่นที่ทันสมัย พร้อมมาตรการป้องกันและรักษาความสะอาดที่ได้มาตรฐาน

อย่างไรก็ดี อนาคต Jetts Fitness  ยังมีแผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ซึ่งได้เตรียมงบลงทุนไว้อย่างน้อยสาขาละ 40 ล้านบาท เพื่อความเต็มรูปแบบของคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

เพิ่มเพื่อน