'เรียล สมาร์ท' คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม (ขนาดกลาง) ปี 2567 เป็นปีที่สอง

“เรียล สมาร์ท” คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม (ขนาดกลาง) ปี 2567 เป็นปีที่สอง ตอกย้ำการไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรม เผยธุรกิจยังเติบโตต่อเนื่อง

12 ต.ค. 2567 – นายภูกิจ ดิศธรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ได้นำทีมผู้บริหารบริษัทฯ เข้าร่วมรับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม (ขนาดกลาง) จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ประจำปี 2567 โดย RealSmart เป็นองค์กรขนาดกลางเพียงแห่งเดียวในไทย และได้รับรางวัลเป็นปีที่สอง โดยมี ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)  เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับรางวัลดังกล่าวสะท้อนศักยภาพด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และเน้นย้ำความมุ่งมั่นของ RealSmart ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อร่วมต่อยอดความสำเร็จให้แก่ ภาครัฐ และองค์กรธุรกิจ มุ่งสู่เป้าหมายการเป็น ‘ชาตินวัตกรรม’ พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจมหภาคของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ไม่เพียงแค่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์ของ RealSmart ที่เชื่อมั่นในพลังของ “คน” และ “นวัตกรรมเทคโนโลยี” จะสามารถผลักดันให้ธุรกิจเติบโตก้าวหน้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

นายภูกิจ กล่าวว่า รางวัลนี้ นับเป็นความสำเร็จขององค์กร ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของบุคลากรทุกภาคส่วนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ RealSmart เติบโตได้อย่างยั่งยืน และขอส่งมอบคำขอบคุณแด่ ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และทีมงานทุกคน ที่เป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กร และขอขอบคุณสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเรา RealSmart จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนหยัดในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

สำหรับพิธีมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ จัดโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของงาน “วันนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567” ซึ่งรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ถือเป็น รางวัลทรงเกียรติสูงสุดในแวดวงนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่องค์กรและบุคลากรที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานด้านนวัตกรรมที่มีความโดดเด่น และสร้างคุณค่าและคุณประโยชน์ที่ชัดเจนต่อประเทศชาติในหลากหลายด้าน

นายภูกิจ กล่าวอีกว่า บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด เราเป็นผู้ประกอบธุรกิจเทคโนโลยีการตลาด (MarTech) ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการภาพลักษณ์ดิจิทัลแบบครบวงจรในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วย ข้อมูลและนวัตกรรมด้วยค่านิยมองค์กร “Expertise, Innovation, Passion, Team Player ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในกลุ่มธุรกิจเอเจนซีการตลาดออนไลน์

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลแบบเรียลไทม์ (Real Time Data Center และ Real Time Data Platform) ที่รวบรวมข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการตลาดเชิงลึกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งองค์กรยังมี RealSmart Knowledge Creation Center ที่สนับสนุนการสร้างและจัดการองค์ความรู้อย่างต่อเนื่อง ให้พนักงานภายในองค์กรสามารถนำไปช่วยพัฒนานวัตกรรม และแบ่งปันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ พร้อม RealSmart Academy ที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์การเรียนรู้ด้านการตลาดดิจิทัลที่ช่วยยกระดับความสามารถทางการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูล ให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย ให้สามารถปรับตัวเข้าสู่โลกธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้อีกด้วย

“ปัจจุบันเราอาจกล่าวได้ว่า ภาพลักษณ์ขององค์กรในยุคดิจิทัลเป็นสิ่งที่ถูกกำกับอยู่บนโลกออนไลน์อย่างแท้จริง RealSmart จึงทุ่มเทความมุ่งมั่นทั้งหมดที่มีเพื่อพัฒนาและยกระดับนวัตกรรม ที่จะช่วยให้ลูกค้าเคลื่อนไหวได้ทันกับความเร็วของโลกดิจิทัลให้มากที่สุด ตั้งแต่การฟังข้อมูลผ่าน Social Listening พร้อมวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนข้อมูลเป็นข้อมูลเชิงลึก แล้วนำมาวางกลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัล ประกอบกับใช้เครื่องมือช่วยในสื่อสารและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปในกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว เหมาะสม และมีประสิทธิภาพ ซึ่งผลลัพธ์ความสำเร็จของนวัตกรรมเหล่านี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนได้จากรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติเท่านั้น แต่ยังสะท้อนจากภาพลักษณ์เชิงบวกของแต่ละองค์กรลูกค้ามากกว่า 100 แบรนด์ ที่มีการเติบโตไปพร้อมกับเราอย่างยั่งยืน” นายภูกิจ กล่าว

เพิ่มเพื่อน