โฮมโปร ทุ่มงบลุยโมเดลไฮบริดสโตร์ อ.แม่สอด รับดีมานด์ผู้บริโภคเขตเศรษฐกิจพิเศษฝั่งไทยและชายแดนเมียวดี

โฮมโปรxเมกาโฮม แม่สอด พร้อมทุ่มงบลงทุน 115 ล้าน เปิดบริการบนพื้นที่ทำเลทอง เพื่อรองรับกำลังซื้อผู้บริโภคเขตเศรษฐกิจพิเศษฝั่งไทยและชายแดนเมียวดี ด้วยศูนย์กลางความครบ คุ้ม เรื่องบ้านและงานช่าง พร้อมอัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษเต็มสูบ คาดสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน

10 ต.ค. 2567 – นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘โฮมโปร (HMPRO)’ กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดงบลงทุนหลักพันล้านบาท เพื่อเร่งขยายสาขาในจังหวัดที่มีศักยภาพทั่วประเทศ โดยใช้กลยุทธ์โมเดลไฮบริด ในรูปแบบ โฮมโปร x เมกาโฮม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านที่อยู่อาศัย และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลกระทบทางบวกจากการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่นั้นๆ ถือเป็นโอกาสเหมาะสมที่บริษัทฯ จะได้สร้างศูนย์กลางเรื่องบ้านและงานช่างแห่งใหม่

โดยเล็งเห็นโอกาสขยายธุรกิจมุ่งเป้าไปที่ อ.แม่สอด จ.ตาก อีกหนึ่งเขตเศรษฐกิจพิเศษในภาคเหนือ ที่มีการลงทุนด้านสาธารณูปโภคและการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง รองรับการขยายตัวของกลุ่มอุตสาหกรรมรอบด้าน เช่น การค้า, การขนส่ง, การท่องเที่ยว รวมถึงบทบาทสำคัญในการเป็นเมืองหน้าด่านติดกับเมืองเมียวดี ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นประเทศคู่ค้าของประเทศไทย และเป็นที่ตั้งของเขตพัฒนาธุรกิจ เช่นเดียวกัน

ซึ่งจุดนี้ที่ทำให้ ‘โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด’ โมเดลไฮบริดสโตร์ สาขาที่ 6 ใช้งบลงทุนกว่า 115 ล้านบาท โดยเลือกทำเลใกล้แยกสนามบิน เพื่อที่จะทำหน้าที่มอบความครบครัน สินค้าเรื่องบ้านและวัสดุอุปกรณ์งานช่าง อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มบ้านในตัวเมืองและคอนโดมิเนียม หรือจะเป็นฝั่งผู้พัฒนาที่พักอาศัยและศูนย์การค้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าหลังสาขาเปิดบริการจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน

เพิ่มเพื่อน