พิษ 'หมูแพง' ซาลาเปาชื่อดัง 'วราภรณ์' แจ้งปรับราคาสินค้า

‘ซาลาเปา วราภรณ์’ แจ้งปรับราคาสินค้ามีผล 5 ก.พ.นี้ หลังเจอวัตถุดิบหลัก หมูแพง

18 ม.ค. 2565 หลังจากสถานการณ์ต้นทุนวัตถุดิบ ในหมวดอาหารสด มีการปรับราคาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ราคาเนื้อสัตว์ และกลุ่มพืชผัก ซึ่งบางอย่างมีสาเหตุมาจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น และบางอย่างมาจากปัญหาเรื่องอุปสงค์ อุปทาน อย่างกรณีของหมู ที่หายไปจากระบบจากปัญหาการระบาดของโรค ASF ในหมู ที่ทำให้ปริมาณหมูลด จนทำให้ราคา หมูแพง ขึ้น

ล่าสุด วราภรณ์ ซาลาเปา แจ้งปรับราคาสินค้า โดยแจ้งผ่านเพจว่า เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน วราภรณ์ ซาลาเปา ขอเรียนให้ทราบว่า ทางเรามีความจำเป็นต้องปรับราคาสินค้า เพื่อสะท้อนต้นทุนของวัตถุดิบที่มีการปรับราคาขึ้นต่อเนื่อง โดยจะเริ่มปรับราคาตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ที่มาภาพจากเพจ วราภรณ์ ซาลาเปา

อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิด้าโพลเผยประชาชนมอง ขึ้นค่าแรง 400 บาท ไม่คุ้มค่าแกง - ค่าครองชีพที่ปรับตาม

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ค่าแรงขึ้น… คุ้มมั๊ย กับ ค่าแกง?” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ

ไทยสร้างไทย พบนายทุนใหญ่ผูกขาดอาหารเลี้ยงสัตว์ ทำต้นทุนแพงหมูเถื่อนทะลัก

ในการหารือกับผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยพบว่า ต้นทุนของผู้เลี้ยงสุกรรายย่อย ในประเทศไทยไม่สามารถแข่งขันกับผู้เลี้ยงสุกร จากต่างประเทศได้ โดยเฉพาะราคาหัวอาหารที่แตกต่างกันมาก

'ดุสิตโพล' ชี้ประชาชนยังหวังพึ่งรัฐ ดูแล ของแพง ค่าครองชีพ

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง“ที่พึ่งของคนไทย ณ วันนี้” กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,026 คน (สำรวจทางออนไลน์) สำรวจระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2566 พบว่า จากการที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ

เผยเสียงสะท้อนปชช. หลังลดราคาน้ำมัน ฝาก 'รมว.พลังงาน' รื้อกม.ปรับโครงสร้างให้เป็นธรรม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ราคาน้ำมันลดลง 2.50 บาท จากการลงไปสำรวจความคิดเห็นประชาชนที่มาเติมน้ำมันพบว่า ประชาชนดีใจที่ราคาน้ำมันลดลงช่วยเหลือค่าครองชีพได้ระดับหนึ่ง

'รทสช.' ตีปี๊บผลงาน 'รมว.พลังงาน' โซเชียลแห่แชร์ใบเสร็จค่าไฟลดฮวบ

'รทสช.' ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบายลดค่าไฟฟ้า แห่แชร์ใบเสร็จลงโซเชียลคึกคัก ตีปี๊บความสำเร็จ 'พีระพันธุ์' บรรเทาค่าครองชีพถ้วนหน้า