'โฮมโปร' ผนึก'ซิก้า' ลุยเปิดบูธตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องคอนกรีต เจาะลูกค้าย่านรังสิต

โฮมโปรxเมกาโฮมและซิก้า เปิดตัวบูธ “ซิก้าครบ จบชัวร์ ร้าว รั่ว สนิม” ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องคอนกรีต ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต

5 ต.ค. 2567 – นายแสงศักดิ์ สรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดซื้อสินค้ากลุ่ม Electric and Water Solution บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับบริษัท ซิก้า (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเปิดตัวบูธ “ซิก้าครบ จบชัวร์ ร้าว รั่ว สนิม” ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต โดยจะเป็นการออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาการร้าว รั่วซึม และสนิม ที่เกิดขึ้นในโครงสร้างคอนกรีต โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถช่วยฟื้นฟู และเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างที่เสียหาย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่ออาคารและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในระยะยาว

นายรวิน ยี่รัญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มสินค้าระบบโครงสร้าง บริษัท ซิก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับบูธดังกล่าวถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อเป็นจุดเชื่อมโยงประสบการณ์จริงของผู้ใช้งาน และตอบโจทย์ทุกโซลูชั่นให้กับลูกค้า ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาคอนกรีตร้าว รั่วซึม จนถึงคอนกรีตถูกกัดกร่อน แตก จนเห็นสนิมด้านใน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ส่งผลกระทบต่อความแข็งแรงของโครงสร้าง

ทั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของพันธมิตรโฮมโปรxเมกาโฮม อย่าง ซิก้า ผนวกกับความมุ่งมั่นโฮมโปรxเมกาโฮมที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของลูกค้า ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตรงจุด และยั่งยืน พบกับบูธซิก้า พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เผ่าภูมิ’ ยืนยัน ให้เกียรติธปท. ตัดสินดอกเบี้ย

“เผ่าภูมิ” ชี้ต้องให้เกียรติ “กนง.-ธปท.” พิจารณานโยบายดอกเบี้ย หวังใช้ข้อมูล หลังปรับจูนข้อมูลกับขุนคลัง ตัดสินใจเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อประเทศ