NocNoc ล้อหมุนสู่ภาคตะวันออก จัดงานบ้านเพื่อคนรักบ้าน อัดโปรแรงลด80%กระตุ้นยอดQ4

NocNoc ปักหมุดภาคตะวันออก จัดงานบ้านของคนรักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ชลบุรี” หลังพบตลาดที่อยู่อาศัยในภาคตะวันออกยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ส่งผลให้ดีมานด์การซื้อสินค้า และบริการเรื่องบ้านยังคงเติบโต คาดการณ์จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ให้ผู้ประกอบการกลุ่ม Home and Living คึกคักและเติบโตในช่วงไตรมาส ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท พบกัน 4-8 ต.ค. 67 นี้ ที่ ลานกิจกรรม ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี

5 ต.ค. 2567 – นายอนุพงศ์ ทะสดวก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดเผยว่า NocNoc ตั้งใจเข้ามาสร้างประสบการณ์เรื่องบ้านออนไลน์ในโซนภาคตะวันออก โดยเลือกจังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกับตลาดบ้านที่กำลังฟื้นตัว และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้งาน NocNoc Fair on Tour สามารถตอบสนองความต้องการสินค้าเรื่องบ้านในด้านต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งการสร้างไอเดีย แรงบันดาลใจให้กับลูกค้า (B2C) ที่ต้องการมีพื้นที่การใช้ชีวิตได้อย่างที่ฝัน หรือการช่วยให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น (B2B) ภาคตะวันออกในกลุ่มธุรกิจที่พักอาศัย การให้บริการและการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผู้ใช้กลุ่มใหญ่ของแพลตฟอร์ม NocNoc มีโอกาสการเติบโตทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน NocNoc Fair on Tour ชลบุรี จะจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ระหว่างวันที่ 4 – 8 ตุลามคม 67 นี้ ภายในงานจะได้พบกับหลากหลายไอเดียเรื่องบ้านให้ค้นหาสไตล์ที่ใช่และชอบจากหลากหลายโซนไฮไลต์ตั้งแต่

โซน Creative and Innovation มัดรวมหลากหลายไอเดียแต่งบ้านสุดครีเอท ผ่าน AR Room Scene จากการร่วมมือกันของ NocNoc และพันธมิตร Meta สร้างห้องตัวอย่างสไตล์ Minimal, Japandi, Industrial, Glam และ Coastal Modern ให้ทุกคนสามารถเล่น และแชร์ผ่านฟิลเตอร์บนเฟซบุ๊กได้ทันที และยังมี Spirit Animal ชวนทุกคนมาทำ Personality Quiz ค้นหาตัวตน และสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ผ่านหลากหลายคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร https://bit.ly/3Bld2DO

โซน NocNoc Home Solution ชวนปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้านกับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับภาพออกแบบห้องแบบ 3D โดยดีไซนเนอร์กลับบ้านได้เลยฟรี! เพียงลงทะเบียนก่อนใครที่ https://bit.ly/4g0MnM5 และยังมีบริการช่วยออกแบบ ช่วยเลือกสินค้า ช่วยเรื่องบริการงานช่าง พร้อมรับประกันงานบริการนานสูงสุด 12 เดือน เฉพาะงานนี้เท่านั้น!

พิเศษ! กับกิจกรรมเอาใจสายเสี่ยงดวง เพียงช้อปและแสดงหลักฐานการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม NocNoc ในงาน หรือร่วมแชะภาพห้องในสไตล์ของคุณที่สร้างสรรค์ขึ้นในงาน แล้วแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติด #NocNoc #NocNocFairOnTour และ @Line Nocnocth รับเลย! 1 สิทธิ์ สำหรับเล่น Claw Machine ตู้คีบวัดดวงลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมพร้อมคูปองส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็ม!

ช้อปสนุกที่โซน Home and Living Market พบกับกองทัพของแต่งบ้าน คัดพิเศษมาให้เลือกจนกว่าจะชอบ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ ฯลฯ จากร้านค้าชั้นนำที่มาร่วมออกงาน และอีกกว่า 500 ร้านค้าบนออนไลน์ ลดเยอะสูงสุด 80% !! พร้อมส่งฟรี* ทั่วไทย มีให้เฉพาะงานบ้านของคนรักบ้านที่ชลบุรีเท่านั้นเท่านั้น!

ห้ามพลาด !! งานบ้านของคนรักบ้าน NocNoc Fair on Tour ชลบุรี ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ระหว่างวันที่ 4-8 ตุลาคม 2567 นี้ ปักหมุดค้นหาไอเดีย แรงบันดาลใจ สไตล์แต่งบ้านเฉพาะตัวที่ใช่ ได้ที่งานนี้งานเดียว โหลดแอป NocNoc แล้วเตรียมช้อปไปช้อปที่งานเลย https://bit.ly/3XR65Dd  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/4fRJ21U

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เผ่าภูมิ’ ยืนยัน ให้เกียรติธปท. ตัดสินดอกเบี้ย

“เผ่าภูมิ” ชี้ต้องให้เกียรติ “กนง.-ธปท.” พิจารณานโยบายดอกเบี้ย หวังใช้ข้อมูล หลังปรับจูนข้อมูลกับขุนคลัง ตัดสินใจเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อประเทศ