1 ต.ค.นี้ TSB เปิดเส้นทางสาย 3-26E ’สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี‘

‘ไทย สมายล์ บัส’เตรียมเปิดเส้นทางที่ 124 สาย 3-26E (537E) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี (ทางด่วน) เริ่ม 1 ต.ค.นี้ เชื่อมต่อผู้โดยสารเดินทางเข้าเมืองสะดวกยิ่งขึ้น

25 ก.ย.2567-นายวรวิทย์ ชาญชญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการและกลยุทธ์ บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางบริษัทได้ทยอยเพิ่มจำนวนรถ ให้เพียงพอกับความต้องการของพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามยังมีพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ ยังไม่มีเส้นทางรถเมล์โดยสารสาธารณะที่ครอบคลุมเพียงพอ โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ปริมณฑลเข้าสู่ตัวเมือง

ล่าสุด TSB ได้รับใบอนุญาตเส้นทางเดินรถใหม่อีกหนึ่งเส้นทางได้แก่ สาย 3-26E(537E) สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – โรงพยาบาลรามาธิบดี (ทางด่วน) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร จากพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยแนวเส้นทางที่รถผ่าน ได้แก่

สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ – ม.ราชภัฎธนบุรี สมุทรปราการ – วัดศรีจันทาราม – ลาดหวาย – เคหะบางพลี – รพ.บางนา 2 – ม.หัวเฉียวฯ – บางโฉลง – โฮมโปรบางพลี – เมกา บางนา – บางแก้ว – ศรีเอี่ยม – ถ.ศรีนครินทร์ – ซีคอนสแควร์ – ตลาดเอี่ยมสมบัติ – รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ หัวหมาก – ถ.พระราม 9 แล้วขึ้นทางด่วน ด่านศรีนครินทร์ ไปลงทางด่วนที่ ด่านพหลโยธิน เข้าสู่อนุสาวรีย์ชัยฯ – รพ.เด็ก – แยกตึกชัย และไปสิ้นสุดที่รพ.รามาธิบดี

สำหรับเส้นทางดังกล่าวมีระยะทางรวม ไป-กลับ กว่า 130 กม. นับเป็นเส้นทางที่ยาวที่สุดของบริษัท ทั้งยังเป็นเส้นทางตามใบอนุญาตที่ 124 โดยจะพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป อย่างไรก็ตามผู้โดยสารทุกท่านยังสามารถใช้สิทธิ์จากบัตร HOP Card เดลิ แมกซ์ แฟร์ (Daily max fare) เดินทางตลอดวันจ่ายสูงสุดแค่ 40 บาทเท่านั้น ซึ่งจะรวมค่าบริการทางด่วน 2 บาท ในสิทธิประโยชน์ดังกล่าวอีกด้วย หรือหากท่านใดใช้บริการน้อย ก็จ่ายเบา ๆ ตามการใช้งานจริงเพียง 15-20-25 บาทเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีอีโอ ‘กุลพรภัสร์‘ คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติยศ

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ส่งมอบสีให้ตำรวจน้ำ ช่วยโรงเรียนน้ำท่วมเชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครง “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เข้าช่วยเหลือและฟื้นฟูอาคารวัดและอาคารเรียน 20 แห่ง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนน้ำท่วม จ.เชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากนายอนุสร เทพปินตา ชาวเชียงราย ว่าพื้นที่จังหวัดเชียงราย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่

จากปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ ทำให้ผู้คนในพื้นที่เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทั้งจากการสัญจรที่ยากลำบาก รวมถึงขาดแคลนสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ล่าสุด

CEO กุลพรภัสร์ คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 'สุดยอดผู้บริหารองค์กรแห่งปี DAILYNEWS TOP CEO 2024