ปิดตำนานไก่ทอดTexas 30 ก.ย. นี้เลิกขายทุกสาขา !

OR แจงปิดตำนานไก่ทอด Texas หลังลุยงาน 9 ปี เผย 30 ก.ย. นี้เลิกขายทุกสาขา!

16 ก.ย. 2567 – นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยถึงกรณีที่ที่เพจ Texas Chicken Thailand โพสต์ประกาศข้อความแจ้งปิดกิจการ ว่า OR ได้พิจารณาปัจจัยต่าง ๆ อย่างรอบคอบ และได้พิจารณาที่จะยุติการดำเนินธุรกิจเท็กซัส ชิคเก้น โดยคาดว่าจะทยอยปิดทุกสาขาภายในเดือนก.ย. ซึ่ง OR ยังคงมุ่งมั่นแสวงหาโอกาสและพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของ OR ในการมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านไก่ทอด Texas Chicken มีการซื้อแฟรนไชส์จากสหรัฐฯ และ OR ดำเนินธุรกิจมานานถึง 9ปี ซึ่งเป็นธุรกิจที่ OR ลงทุนเอง100% ยังไม่มีการขายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจรายอื่น ทำให้การปิดกิจการทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้อาจจะสอกคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทแม่ อย่าง บทจ.ปตท. ที่ออกมาแถลงแผนการดำเนินงานก่อนหน้านี้ถึงการดำเนินธุรกิจที่มองว่าไม่สามารถต่อยอดได้ในอนาคต หรือการเติบโตจำกัดก็อาจจะต้องถอยหลังการลงทุน หรือเปิดโอกาสให้มีพาทเนอร์เข้ามาช่วยดำเนินธุรกิจ แต่หากธุรกิจไหนที่ยังมีประสทธิภาพ และมองเห็นโอกาสก็ให้เร่งขยายการดำเนินงานเต็มที่

อย่างไรก็ตามในเพจ Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ประกาศข้อความแจ้งปิดกิจการ ว่า ถึงเวลาบอกลา Texas Chicken หลัง 9 ปีแห่งความทรงจำอันแสนอร่อย! แต่ไม่ต้องเศร้า เพราะเราจะจากกันด้วยรอยยิ้มและความสดใส มาร่วมสร้างความทรงจำสุดท้ายไปด้วยกัน อิ่มให้สุด สนุกให้เต็มที่ ก่อนปิดตำนานไปพร้อมกัน และขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่ง ของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาส ได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน Texas Chicken ทุกสาขา จะปิดตัวลงในวันที่ 30 กันยายน 2567

เพิ่มเพื่อน