เคทีซีเปิดตัว E-Application สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดได้เอง อนุมัติไวใน 30 นาที รองรับความจำเป็นเร่งด่วน

เคทีซีเปิดตัว E-Application เป็นหัวหอกเจาะกลุ่มสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ชูจุดเด่นทำรายการสมัครและอัพโหลดภาพเอกสารออนไลน์ได้สะดวกด้วยตนเอง ปลอดภัย รู้ผลอนุมัติรับเงินภายใน 30 นาที เพื่อรองรับความต้องการสินเชื่อในการใช้จ่ายเรื่องจำเป็นเร่งด่วน

9 ก.ย. 2567 -นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อบุคคล บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “เคทีซี” กล่าวว่า เคทีซีใช้กลยุทธ์ในการขยายพอร์ตสินเชื่อคุณภาพให้เติบโตอย่างยั่งยืน เน้นเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตัวจริงที่มีความจำเป็นและต้องการสินเชื่อ  โดยล่าสุดได้เพิ่มช่องทางการสมัครสินเชื่อใหม่ผ่าน E-Application (Electronic Application) ที่มาพร้อมความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย โดยผู้ขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” (KTC PROUD) สามารถทำรายการสมัครผ่านออนไลน์ได้ด้วยตนเองที่ apply.ktc.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงอัพโหลดภาพเอกสารการสมัครและยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยจะทราบผลอนุมัติและรับเงินโอนเข้าบัญชีภายใน 30 นาทีเมื่อได้รับเอกสารครบถ้วน ตอบโจทย์ความจำเป็นในการใช้จ่าย หรือเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินด่วน ซึ่งเคทีซีคาดหวังว่าจะสามารถขยายการให้บริการสินเชื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 จะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (eCoupon) ส่วนลดลาซาด้า (Lazada) มูลค่าสูงสุด 500 บาท เพื่อซื้อสินค้าที่จำเป็น เมื่อลงทะเบียนรูดซื้อสินค้าและบริการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่อนุมัติ รวมทั้งสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ยังจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี นานสูงสุด 60 เดือน เมื่อมียอดรับเงินโอนก้อนแรกแบบผ่อนชำระเป็นรายงวดเริ่มต้น 50,000 บาทขึ้นไป

นอกจากสมาชิก “เคทีซี พราว” จะสามารถใช้บัตรกดเงินสดได้ครบในบัตรเดียว ทั้งรูด-โอน-กด-ผ่อน แล้ว เคทีซียังได้พัฒนาฟังก์ชันใหม่บนแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” เพื่อให้สมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” สามารถขอเพิ่มวงเงินได้รวดเร็วขึ้น  เพื่อใช้จ่ายในกรณีที่มีความจำเป็นเร่งด่วน เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน หรือค่าเทอมบุตร โดยสามารถทำรายการขอวงเงินเพิ่มได้ด้วยตนเองผ่านแอปฯ “KTC Mobile” ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หน้าเมนูจัดการบัตร-ฟังก์ชันเพิ่มวงถาวร และรู้ผลภายใน 3 วันทำการ ซึ่งการเพิ่มฟังก์ชันบริการใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยให้สมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” สามารถใช้บริการบนแอปฯ “KTC Mobile” ได้ครบวงจรมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านแอปฯ “KTC Mobile” เข้าบัญชี 13 ธนาคารชั้นนำในประเทศได้แบบเรียลไทม์ การตรวจสอบยอดการใช้จ่าย การควบคุมวงเงิน การชำระค่างวด รวมทั้งการขอเพิ่มวงเงิน

สมาชิกบัตรกดเงินสดเคทีซี ยังสามารถเข้าร่วมโครงการเคลียร์หนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากถึง 600 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท สิทธิ์ใช้ดี:  รับ 1 สิทธิ์ จากยอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ (รูด-โอน-กด-ผ่อน) ทุกๆ 2,000 บาท และ คงค้างสินเชื่ออย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้วงเงินสินเชื่อ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) สิทธิ์จ่ายดี:  รับ 1 สิทธิ์ สำหรับสมาชิกฯ ที่ชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ โดยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านเว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/cleardebt2024 หรือช่องทาง SMS พิมพ์ OK67 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรกดเงินสดฯ 16 หลัก ส่งไปที่ 061-364-5000 หรือลงทะเบียนผ่านทาง KTC Touch หรือแอปฯ “KTC Mobile

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” จะต้องมีรายได้ประจำ 12,000 บาทต่อเดือน โดยนอกจากทำรายการสมัครออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิก apply.ktc.co.th แล้ว ยังสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” และธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

เพิ่มเพื่อน