เมืองไทยประกันชีวิตอัดฉีดนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024

เมืองไทยประกันชีวิตร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุนพิเศษเพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่สมาคมและนักกีฬา  รวม  2.3  ล้านบาท

5 ก.ย. 2567 -นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “บริษัทขอร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกท่าน ที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 นี้ ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันกีฬาที่มีเกียรติและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก การที่นักกีฬาเหล่านี้สามารถผ่านการคัดเลือกได้นั้น ไม่เพียงแต่แสดงถึงความสามารถและความทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ยังเป็นการยืนยันถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของคนไทยที่สามารถก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างภาคภูมิใจ”

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ถือเป็นตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ ทุกครั้งที่พวกเขาลงสนามแข่งขัน เราทุกคนต่างรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน และขอชื่นชมในความพยายามและการเตรียมตัวของนักกีฬาทุกท่าน เราเชื่อว่าทุกท่านได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด และเมืองไทยประกันชีวิตรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนความสำเร็จนี้”

นอกจากนี้ นายสาระยังได้กล่าวถึงบทบาทของบริษัทในการสนับสนุนกีฬาไทย โดยเน้นย้ำว่าการสนับสนุนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของเมืองไทยประกันชีวิต ในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของคนไทยให้สามารถก้าวไปสู่ระดับสากล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและนักกีฬารุ่นใหม่ให้เห็นว่า ความฝันและความพยายามสามารถนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้   ทั้งนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนในด้านสังคม การกีฬา และด้านอื่นเพื่อตอบแทนสิ่งดีคืนสู่สังคมตามพันธกิจในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่สังคมผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมและมุ่งมั่นในการเป็นบริษัทที่ลูกค้าให้ความวางใจ  มุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจผ่านนวัตกรรม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยการทำงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  ตลอดจนคำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ

สำหรับการสนับสนุนด้านการกีฬาของเมืองไทยประกันชีวิตที่ผ่านมา บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนในระยะยาว โดยบริษัทได้เริ่มต้นให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2551 โดยให้ความคุ้มครองในด้านชีวิตและสุขภาพของนักกีฬา ซึ่งการสนับสนุนนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 17 ปี และยังคงเดินหน้าต่อไปในการสนับสนุนสมาคมในอนาคต  ซึ่งการสนับสนุนกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มนี้จะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล และค่าประกันอุบัติเหตุ ทุกครั้งที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกีฬาประเภทต่อสู้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2554 ถึงปี 2563 และในปี 2567 ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพของนักกีฬายกน้ำหนักไทย เพื่อให้พวกเขาสามารถเตรียมตัวและแข่งขันได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ

ในโอกาสนี้  บริษัทขอมอบเงินสนับสนุนพิเศษ  ให้แก่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย      เป็นจำนวนเงิน  500,000  บาท โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร  เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโด    แห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ  และสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จำนวน 500,000 บาท  โดยมี พลเอก วิสุทธิ์ เดชสกุล  เลขาธิการสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และนางสาวดวงอักษร ใจดี นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาทุกท่านของสมาคมและใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ของสมาคม  และนอกจากนี้ยังมอบเงินสนันสนุนพิเศษ ให้แก่ 

1. นางสาวพาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ (เทนนิส)  นักกีฬาเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กิโลกรัม หญิง  เป็นจำนวนเงิน  500,000  บาท 

2. นายธีรพงศ์  ศิลาชัย (ฟ่าง)  นักกีฬาเหรียญเงิน ยกน้ำหนักชายรุ่น  61 กิโลกรัม จำนวนเงิน  300,000  บาท   

3. นายวีรพล  วิชุมา (เวฟ) นักกีฬาเหรียญเงิน  ยกน้ำหนักชายรุ่น 73 กิโลกรัม  จำนวนเงิน  300,000  บาท 

4. นางสาวสุรจนา  คำเบ้า (ออย)  นักกีฬาเหรียญทองแดง ยกน้ำหนักหญิงรุ่น 49 กิโลกรัม  จำนวนเงิน  200,000  บาท      

ซึ่งรวมมูลค่าการสนับสนุนพิเศษ เป็นจำนวนเงิน  2.3  ล้านบาท

“การมอบเงินสนับสนุนพิเศษในครั้งนี้ บริษัทตั้งใจที่จะเป็นแรงผลักดันและแรงสนับสนุนให้กับนักกีฬาไทย เพื่อให้สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย  และบริษัทยังมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาในระดับประเทศและนานาชาติต่อไป เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและนักกีฬามืออาชีพได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนเอง และก้าวสู่ความสำเร็จในเวทีระดับโลกอย่างมั่นคงต่อไปในอนาคต” นายสาระกล่าวสรุป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาล เลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาไทย มอบเงินจากกองทุนฯ รวม 65.9 ล้านบาท

รัฐบาล จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีและฉลองชัยให้ทัพนักกีฬาไทย หลังสร้างความสำเร็จคว้า 1 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมมอบเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 65.9 ล้านบาท เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่นตั้งใจ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

'หนามเตย-แทนไท-อายจิงจิง' ร้องเพลงเชียร์นักกีฬาไทยคว้าชัย SEA V League

เป็นความภาคภูมิใจ สำหรับศิลปินไทดอลมิวสิค นำโดย หนามเตย แทนไท อายจิงจิง ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครนักตบบ้านโคกปัง เนื้อหาของเพลง เป็นเรื่องของการเชียร์ และให้กำลังใจ แต่งคำร้อง และทำนอง และเรียบเรียง โดย “หนามเตย” หรือใช้นามปากกา “ลูกหนาม”

นักสเก็ตบอร์ดอเมริกัน โชว์เหรียญทองแดงอลป.ลอก หลังเพิ่งรับมาแค่ 1 วีค

นีจาห์ ฮุสตัน จาก สหรัฐอเมริกา ที่คว้าเหรียญทองแดง การแข่งขันสเกตบอร์ด ประเภทสตรีท (ถนน) ชาย ที่ปารีส 2024 อวดหลักฐานเหรียญรางวัล เริ่มเสื่อมสภาพหลังได้รับมาเพียง 1 สัปดาห์

นายกฯปลื้มนักกีฬาไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 เหรียญโอลิมปิกในวันเดียว

นายกฯ ดีใจนักกีฬาไทยกวาด 3 เหรียญได้ในวันเดียว ปลื้ม 'น้องเทนนิส' สร้างประวัติศาสตร์คนไทยคนแรกคว้า 3 เหรียญโอลิมปิกได้สำเร็จ พร้อมอวยพรวันเกิดคว้าของขวัญที่มีค่าที่สุดมาได้ด้วยตัวเอง