โฮมโปร ลุยเติมพอร์ตโมเดลไฮบริด เปิด 'โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง ทับมา' รองรับตลาดบ้าน EEC โตต่อเนื่อง

โฮมโปร ทุ่มงบ 600 ล้านบาท เปิดโมเดลไฮบริดสาขา 4 “โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง” ต.ทับมา รับกำลังซื้อเขต EEC ที่เติบโตต่อเนื่อง มุ่งตอบโจทย์ความต้องการจากโครงการที่อยู่อาศัย คอนโด บ้านพัก รวมถึงบ้านท้องถิ่น ด้วยการเป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้า ครบ เรื่องบ้านและงานช่าง ที่ทันสมัย และเป็นตัวเลือกแรกให้ลูกค้าได้อย่างครบครันทุกฟังก์ชั่น เปิดบริการเต็มรูปแบบ พร้อมดีลพิเศษ อัดแน่นโปรโมชั่นมากมาย วันที่ 6 ก.ย. 67 นี้ ตั้งเป้ายอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

5 ก.ย. 2467 – นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘โฮมโปร (HMPRO)’ เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 นี้ โฮมโปรมองถึงการขยายสาขาเพื่อเข้าไปตอบโจทย์ด้านการเติบโตของทำเลที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะในกลุ่มจังหวัดที่มีการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งเป็นตัวเลือกการลงทุนลำดับต้นของโปรเจคโครงการบ้าน คอนโด หรือแม้แต่ที่พักตากอากาศ ทำให้หมุดหมายการเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ จึงมุ่งไปที่จังหวัด ‘ระยอง’ ที่อยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC โดยเราได้ใช้งบประมาณรวมกว่า 600 ล้านบาท สำหรับการเปิดโมเดลไฮบริดสาขาที่ 4 “โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง” เพื่อเป็นศูนย์รวมเรื่องบ้านและงานช่าง ที่ตอบรับกำลังซื้อจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภาคการท่องเที่ยว และรวมไปถึงลูกค้าท้องถิ่นได้แบบครอบคลุม

สำหรับจังหวัดระยอง กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากแผนงานสร้างสาธารณูปโภคที่มีศักยภาพ อาทิ รถไฟความเร็วสูง, สนามบิน, ท่าเรือแหลมฉบังที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง รวมถึงยังเป็นทำเลอุตสาหกรรมเขตใหญ่ของประเทศที่อยู่ติดชายทะเล มีชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้าไปอยู่เสมอ ทำให้เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวมีความคึกคัก จึงได้จับของการเป็นเมืองที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต สำหรับการวางคอนเซ็ปต์ SMART MALL SHOPPING HOUSE แนวคิดของสาขาไฮบริดระยอง ที่ผสมผสานการขายสินค้าบ้านจากโฮมโปร และสินค้างานช่างจากเมกาโฮม รวมไว้ในมุมมองที่ทันสมัย มีการจัดแสดงที่สวยงาม เด่นชัด สะดวก เพื่อการเป็นตัวเลือกแรกสำหรับลูกค้าผู้รับเหมา กลุ่มบริการ รวมถึงลูกค้าบ้านทั่วไป พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทต่อเดือน

ทั้งนี้ โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง ตั้งอยู่บนทำเลตำบลทับมา ตอบโจทย์ความต้องการด้วยสินค้า Super Shock ครบครันในราคาสุดช็อค! ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวีและเครื่องเสียง ที่นอนและเครื่องนอน สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ โคมไฟและหลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รวมถึงสินค้างานช่าง ทั้งแผนกวัสดุก่อสร้าง สินค้าเหล็ก ปูน ประตู หน้าต่าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า สายไฟ สี เคมีภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์ DIY ต่างๆ พร้อมรับเพิ่มสุดคุ้มจากแผนกที่ร่วมรายการ! ซื้อสินค้าแผนกสีที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท, ซื้อสินค้าแผนกประปาที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท และช้อยส์พิเศษจาก BRAND SALE สินค้าแบรนด์ชั้นนำลดเพิ่มอีกมากมาย!

ฉลองเปิดบริการสาขาอย่างเป็นทางการ วันที่ 6 กันยายน 2567 นี้ ด้วยดีล Talk of the Town! วันเดียวเท่านั้น เฉพาะ 200 ท่านแรกที่ซื้อสินค้า รับสิทธิ์ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ จำนวนจำกัด! อาทิ แอลอีดีทีวี 55 นิ้ว, เครื่องซักผ้าฝาบน 17 กก. และเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีอีกมากมาย หรือเลือกช้อปคุ้มค่า 3 วันแรก 6-8 กันยายน 2567 กับขบวนสินค้าลดแรงและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง จำนวนจำกัด 9,990 บาททุกชิ้น

เตรียมพบความคุ้มเพื่อคนรักบ้านและช่างมือโปร ที่แลกมาร์คไฮบริดสาขาใหม่ โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง (ทับมา) พิเศษสุด! กับบริการสั่งสินค้าล่วงหน้า 1 ชั่วโมงพร้อมมารับได้ทันที หรือส่งให้และติดตั้งฟรี! ในระยะ 40 กิโลเมตร ฉลองเปิดสาขาเต็มรูปแบบ 6 กันยายน 2567 นี้ เปิดบริการทุกวัน 7.30-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร. 033-240464 หรือ 086-889-6885

เพิ่มเพื่อน