AIS ส่ง 'เบอร์ตระกูลกวนอู 639' เสริมทัพตลาดเบอร์มงคล

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริง ครบ จบ ทุกเรื่องเบอร์มงคล พร้อมเปิดตัว “เบอร์ตระกูลกวนอู 639” ที่มาพร้อมกับกองทัพเบอร์มงคล ช่วยเสริมพลังแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง และความสำเร็จในธุรกิจ คัดสรรเป็นพิเศษโดย แมน การิน ตอบโจทย์สายมูที่กำลังมองหาเบอร์มงคลเสริมพลังชีวิตแบบรายเดือน ให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดของไทย พิเศษในราคาเพียง 199 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเพียง 399 บาท/เดือน เท่านั้น

24 ส.ค. 2567 – นายคณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS เปิดเผยว่า ผู้บริโภคสายมูเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบและหลงใหลกับความเชื่อและความศรัทธาในด้านต่างๆ ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลาย โดย AIS มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผ่านเบอร์มงคลในหลากหลายรูปแบบผ่านการทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ที่ได้ผลรวมดี หรือแม้แต่เบอร์ที่เหมาะกับอาชีพต่างๆ

โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับคุณแมน การิน (แมน แมทจิเชียน) คัดสรรตัวเลขมงคลตระกูลกวนอู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หายาก และมีความหมายโดดเด่นให้ลูกค้าได้เสริมความมงคลในราคาสุดพิเศษ เป็นเบอร์ที่ประกอบไปด้วยเลขเทพเจ้ากวนอูแท้ 639  เป็นเลขกวนอูที่มีความหมายดี เสริมความมงคล เป็นเลขแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เสริมการงาน หนุนธุรกิจรุ่งเรือง เหมาะกับทุกอาชีพ โดยนอกเหนือจากเลข 639 แล้ว ยังขนทัพเลขเบอร์มงคลในกลุ่มตระกูลกวนอูไม่ว่าจะเป็น 936, 369, 963, 396 และ 693 มาให้ลูกค้าเลือกอย่างมากมาย พร้อมให้ทุกคนได้รับพลังและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ และงานบริการที่ดีที่สุดจาก AIS

อย่างไรก็ดี เป็นเจ้าของเบอร์มงคลตระกูลกวนอู เสริมพลังแห่งชัยชนะและความมั่งคั่งได้ในราคาเพียง 199 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ขั้นต่ำ 399 บาท/เดือนเท่านั้น ที่ AIS SHOP, ร้านเทเลวิซ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือในช่องทางออนไลน์ AIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน

สามารถค้นหาเบอร์มงคลที่ต้องการ ได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/postpaid/postpaid-sims

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' นำภาครัฐ เอกชน ทำลายของกลางละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา 1.2 ล้านชิ้น

“ภูมิธรรม”นำภาครัฐ เอกชน ทำลายของกลางละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา 1.2 ล้านชิ้น มูลค่า 325 ล้านบาท สร้างความเชื่อมั่นคู่ค้า นักลงทุน เจ้าของสิทธิ์ สินค้าปลอมจะไม่กลับคืนสู่ตลาดอีก และดูแลผู้บริโภคจากสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ มาตรฐาน

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34%

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34% สะท้อนกลุ่มปิโตรเคมี-การกลั่นน้ำมันโต จับตาปรับแผนธุรกิจ ส่งอินโนบิก หาพาทเนอร์ร่วมทุน พร้อมเขย่ากลุ่มอีวี มุ่งเน้นการพัฒนาสถานีชาร์จเป็นหลัก ลั่นสิ้นปีนี้เห็นเงินลงทุน 5 ปี

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงาน 'Mooncake Fest 2024' ดึงนักช้อปเชื้อสายจีน หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส3

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงานใหญ่ Mooncake Fest 2024 ดึงดูดนักช้อปเชื้อสายจีนจากทั่วโลก หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส 3 พร้อมเพิ่มช้อปออนไลน์รับส่วนลดสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ก.ย. 67

สภาผู้บริโภคเผย 3 ปี พบคนไทยเสียหายจากภัยออนไลน์สูงถึง 65,000 ล้านบาทต่อปี!

สภาผู้บริโภคเผย 3 ปี พบคนไทยเสียหายจากภัยออนไลน์สูงถึง 65,000 ล้านบาทต่อปี หรือประมาณ 180 ล้านบาทต่อวัน ครึ่งแรกปี 2567 สถิติร้องเรียนสูงถึง 1,386 กรณี จากช่องทางเฟสบุ๊คสูงสุด เตรียมเปิดเวทีสัมมนาใหญ่ “โครงการสานพลังอาเซียนบวกสาม เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคในเศรษฐกิจดิจิทัล และปัญญาประดิษฐ์” ครั้งแรกในอาเซียน อัพเดทกลโกง ถกหาความร่วมมือที่เข้มแข็ง 29-30 ส.ค.นี้