แว่นท็อปเจริญ ประกาศปรับลดและ 'ล็อกราคา' ป้ายแว่นตาแบรนด์ดังทั้งประเทศ

แว่นท็อปเจริญ ประกาศ “ล็อกราคา” ครั้งใหญ่ ปรับลดและตรึงราคาป้ายสินค้าแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำแบบถาวร ชูกลยุทธ์การซื้อตรงจากเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ส่งต่อคุณภาพ และทำราคาเอาใจมหาชน ล็อก! พร้อมกันกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

21 ส.ค. 2567 – นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ เปิดเผยว่า แว่นท็อปเจริญ ประกาศปรับนโยบายด้านการจัดจำหน่ายสินค้าโดยรวมของบริษัท เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านแว่นตาของมหาชน ที่มอบการมองเห็นที่ชัดเจนและดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยกลยุทธ์การปรับป้ายราคาสินค้าลดลง และล็อกราคาไว้แบบถาวร ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ตามความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำได้ในราคาดีที่สุด ไม่ว่าจะช้อปแบรนด์ไหน เช็คราคาได้ ยังไงก็ถูกชัวร์ ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากการปรับราคาป้ายใหม่ล่าสุด ลูกค้าก็ยังสามารถใช้ส่วนลดตามโปรโมชันหน้าร้านได้อีกด้วย

สำหรับการเดินหน้ากลยุทธ์ “ล็อกราคา” ครั้งใหญ่นี้ สืบเนื่องมาจากความแข็งแกร่งในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเจ้าของแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นมาอย่างยาวนาน จากการซื้อขายสินค้าโดยตรงกับบริษัทผู้ผลิตในปริมาณครั้งละมากๆ เพื่อรองรับการขยายสาขาที่เติบโตมากขึ้นทุกปี ส่งผลให้แว่นท็อปเจริญมีศักยภาพในการควบคุมราคาสินค้าต่อชิ้นได้ในต้นทุนที่ต่ำลง ภายใต้มาตรฐานการกำหนดราคาของพันธมิตรผู้ผลิต จึงทำให้ลูกค้าได้เห็นป้ายสินค้าในราคาที่ประหยัดมากขึ้นตามสัดส่วน (Economy of scale)

นอกจากนี้ “แว่นท็อปเจริญ” ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในการจำหน่ายแว่นตาแบรนด์เนมที่มีความหลากหลาย มีแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรรมากมาย ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมีดีไซน์สวยงาม ทั้งกรอบแว่นตา แว่นกันแดด แว่นแบรนด์เนมลักซ์ชูรี่ แว่นแฟชั่นระดับตำนาน หรือแว่นสปอร์ตสายลุย ทุกชิ้นบินตรงส่งสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากพาร์ตเนอร์ระดับโลก พร้อมสนุกไปกับเทรนด์แฟชั่นแว่นตาจากทุกไอเทม ในราคาที่ถูกใจทั้งร้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชัย' ปัดไม่รู้เรื่องปั้น ครม.อุ๊งอิ๊ง1 วอนรอรัฐบาลใหม่สรุปแจกหมื่นบาท

“พิชัย” ปัดไม่รู้เรื่องอยู่่-ไม่อยู่ ครม.อุ๊งอิ๊ง1 พร้อมแจงรอรัฐบาลใหม่สรุปแจก 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต เชื่อจะมีเส้นทางที่ดีที่สุดและเป็นไปตามกฎหมาย มองบาทแข็งโป๊กยังไม่น่ากลัว ชี้สะท้อนความเชื่อมั่้นตลาด เงินไหลเข้ามากขึ้น

กระแสโซเชียล อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร นายกฯ คนที่ 31 วิเคราะห์เสียงสะท้อนจากชาวเน็ต

หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีมติถอดถอนนายเศรษฐา ทวีสิน จากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยได้เสนอชื่อ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทำให้เธอกลายเป็นนายกรัฐมนตรีที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นสตรีคนที่สองที่ดำรงตำแหน่งนี้ และเป็นบุคคลที่สามในตระกูล “ชินวัตร” ที่ได้นั่งเก้าอี้ผู้นำประเทศไทย ส่งผลให้เกิดกระแสการพูดคุยและถกเถียงอย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย

'สำนักงานสลากฯ' ปักธงออกรางวัลสัญจรงวด 1 ก.ย. ที่ร้อยเอ็ด

“สำนักงานสลากฯ” เตรียมพร้อมออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ารับชมการออกรางวัล เพื่อไม่ให้หลงเชื่อข่าวลือเลขเด็ดจากมิจฉาชีพหลอกลวง ต้มตุ๋นผ่านสื่อออนไลน์

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34%

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34% สะท้อนกลุ่มปิโตรเคมี-การกลั่นน้ำมันโต จับตาปรับแผนธุรกิจ ส่งอินโนบิก หาพาทเนอร์ร่วมทุน พร้อมเขย่ากลุ่มอีวี มุ่งเน้นการพัฒนาสถานีชาร์จเป็นหลัก ลั่นสิ้นปีนี้เห็นเงินลงทุน 5 ปี